Hollywood

Con trai Robert Downey Jr. bị bắt vì tàng trữ ma túy

Ngôi sao 'Iron Man' rất buồn khi cậu con trai 20 tuổi lại vướng vào tệ nạn giống như anh ngày trẻ.

robert-9871-1404179117.jpg

Robert Downey Jr. và cậu con trai Indio.

Indio, cậu con trai cả của Robert Downey Jr., bị bắt giữ vào chiều chủ nhật (29/6) cùng hai người khác. Theo thông báo của văn phòng cảnh sát Tây Hollywood, Indio đã bị cảnh sát yêu cầu dừng xe khi một số người đi đường phát hiện thấy khói thuốc bốc lên trong xe của anh và hai người bạn: "Lúc đó khoảng 14h, Indio là một hành khách trong xe. Cậu ấy đã sử dụng thuốc phiện paraphernalia. Indio bị dừng xe và các nhân viên đã tìm thấy thuốc phiện cùng chất trắng được tin là cocaine bên trong xe".

Indio bị còng tay đưa về đồn vì tội tàng trữ cocaine. Vào đêm chủ nhật, anh được thả ra sau khi nộp bảo lãnh 10.000 USD.

Nam diễn viên Robert Downey Jr. đã rất rầu lòng trước sự sa ngã của cậu quý tử. Ngôi sao Người sắt cũng cảm thấy day dứt vì con trai đi theo vết xe đổ trong quá khứ của anh. Thời tuổi trẻ, Robert từng nghiện ngập nặng khiến sự nghiệp suýt tiêu tan, thậm chí anh còn bị đi tù và tới trại cai nghiện một thời gian.

Hôm 30/6, ngôi sao Hollywood chia sẻ về con trai: "Thật không may, có một sự di truyền về thói nghiện ngập và Indio đã 'thừa hưởng' điều đó. Với sự yêu thương và thấu hiểu, gia đình chúng tôi quyết tâm sẽ hợp sức để sát cánh bên cậu bé và giúp nó trở thành một người đàn ông tốt nhất có thể. Chúng tôi rất biết ơn văn phòng cảnh sát đã can thiệp kịp thời và tin rằng, Indio có thể sẽ phục hồi thành công".

indios-8497-1404179117.jpg

Indio là con trai cả của Robert Downey Jr. Nam diễn viên 49 tuổi còn có một cậu con trai nhỏ hơn 1 tuổi với người vợ thứ hai.

Indio đang là thành viên của ban nhạc The Seems. Anh chàng 20 tuổi này cũng tham gia đóng phim, từng góp mặt cùng bố trong phim Kiss Kiss Bang Bang năm 2009. Cuối năm ngoái, từng có thông tin Indio phải đi cai nghiện nhưng mẹ cậu nói rằng, con trai chỉ đang điều trị chứng nghiện thuốc giảm đau.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Con trai Robert Downey Jr. bị bắt vì tàng trữ ma túy - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        942,142       647