Hollywood

Channing Tatum không thích vợ đóng cảnh sex

Nữ diễn viên Jenna Dewan biết chồng không thoải mái nhưng vì nghệ thuật, cô vẫn phải hy sinh.

jenna1-5345-1403664592.jpg

Phim mới của Jenna Dewan-Tatum ngập cảnh sex của cô với hai bạn diễn nam.

Bà xã Channing Tatum vừa hoàn thành bộ phim truyền hình Witches of East End (Những phù thủy miền cực tây). Jenna Dewan-Tatum đóng vai người đẹp vướng vào cuộc tình tay ba và có rất nhiều cảnh yêu đương nóng bỏng. Trong cuộc phỏng vấn với trang E! News, phóng viên hỏi Jenna "liệu chồng bạn không thích vợ đóng cảnh sex với người đàn ông khác?", nữ diễn viên trả lời không chút lưỡng lự: "Rất đúng như vậy!".

Ngôi sao phim Step Up chia sẻ thêm: "Sẽ thật kỳ quặc nếu anh ấy nói: Ồ, anh rất thoải mái với điều đó, không thấy phiền gì cả. Việc đóng những cảnh mây mưa chưa bao giờ là thú vị. Tuy nhiên bạn phải quen với công việc đó".

channing1-4647-1403664593.jpg

Jenna Dewan-Tatum và Channing Tatum.

Khi đóng phim này, Jenna Dewan càng thấy ngượng ngùng hơn khi các bạn diễn nam chơi thân với cả hai vợ chồng cô. Người đẹp kể: "Vợ chồng tôi và cả dàn diễn viên trong phim đều là bạn bè của nhau. Chúng tôi đi chơi với nhau suốt. Channing và các bạn diễn nam của tôi thực sự rất thân thiết với nhau, vì vậy tôi càng thấy khó xử hơn khi đóng cảnh nóng. Thực tế là, đó chỉ là diễn xuất thôi. Chúng tôi chỉ say mê thực sự với bạn đời của mình".

Jenna cũng tiết lộ, Channing đã xem bộ phim này cùng cô. Mặc dù không thoải mái nhưng cùng là diễn viên điện ảnh đóng nhiều phim tình cảm, Channing rất cảm thông và thấu hiểu công việc của vợ. Tài tử cũng không cần ghen tuông với bà xã khi Jenna thổ lộ rằng: "Tôi luôn cảm thấy tuyệt vời nhất khi ở nhà".

Channing Tatum và Jenna Dewan gắn bó với nhau từ khi đóng cùng trong phim Step Up năm 2006. Cặp sao kết hôn năm 2010 và có một cô con gái 1 tuổi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Channing Tatum không thích vợ đóng cảnh sex - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        944,264       1,600