Hollywood

Chris Brown gọi bạn gái gốc Việt là người số 1

Nam ca sĩ đoạt giải Grammy hạnh phúc chia sẻ bức ảnh ở bên cô bạn gái Karrueche Trần.

Từ khi ra tù vào tháng 5, Chris Brown quấn quýt không rời người mẫu Karrueche Trần. 4 tháng ngồi tù vì gây gổ và vi phạm lệnh quản chế đã khiến nam ca sĩ hiểu hơn về những người thân yêu nhất của anh. Chris cũng nhận ra tình yêu anh dành cho cô bạn nhỏ bé đã chia tay hơn một năm trước. Karrueche vẫn giữ tình bạn tốt với Chris dù hai người trải qua nhiều sóng gió.

chris4-1652-1403229211.jpg

Chris đăng ảnh tình tứ với bạn gái trên Instagram.

Mới đây, ngôi sao 25 tuổi chia sẻ bức ảnh bên Karrueche Trần và chú thích: "Cô ấy thực sự là số một!". Hai người quấn quýt bên nhau và nam ca sĩ nổi tiếng "máu nóng" trông rất thanh thản và bình yên.

Tháng trước, Karrueche Trần đã đón Chris trở về bằng bữa tiệc tại nhà hàng với rất đông bạn bè thân thiết của Chris khiến anh vô cùng ngạc nhiên và cảm động. Cô người mẫu mang hai dòng máu Việt - Mỹ cũng dành cho bạn trai những nụ hôn cháy bỏng.

chris1-6184-1403229211.jpg

Karrueche Trần và Chris trong bữa tiệc chào đón nam ca sĩ trở về.

Theo một người bạn của Chris, nam ca sĩ đã đổi thay thực sự sau khi ra tù. Anh không còn hút thuốc, thậm chí cũng không động tới rượu: "Anh ấy muốn chứng minh có thể tránh xa các chất gây nghiện và trở lại cuộc sống lành mạnh. Chris sẽ làm được".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chris Brown gọi bạn gái gốc Việt là người số 1 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        946,340       1,092