Hollywood

Harrison Ford bị thương trên trường quay 'Star Wars'

Tài tử 71 tuổi bị cánh cửa của con tàu vũ trụ rơi vào người khiến ông bị dập mắt cá chân.

harrison2-5469-1402634242.jpg

Cánh cửa thủy lực của con tàu Millennium Falcon rơi vào người Harrison.

Harrison Ford gặp tai nạn ngay khi ông bắt đầu quay phim Star Wars: Episode VII (Chiến tranh giữa các vì sao phần 7) tại studio ở Buckinghamshire chiều 11/6. Theo nguồn tin chia sẻ trên tờ Mirror, cánh cửa thủy lực của con tàu vũ trụ Millennium Falcon rơi xuống trúng người Harrison. Ông bị nhiều vết thương trên người trong đó nghiêm trọng nhất là dập mắt cá chân.

Tài tử Hollywood lập tức được đưa tới bệnh viện John Radcliffe ở Oxford bằng trực thăng cứu thương. Người phát ngôn của nhà sản xuất phim Star Wars cũng đã xác nhận về tai nạn này: "Harrison Ford bị thương ở mắt cá chân trong khi đang quay phim. Anh ấy đã được đưa tới bệnh viện địa phương và được các bác sĩ chăm sóc".

harrison-9501-1402634242.jpg

Harrison Ford trong "Star Wars" phần 4.

Trong khi Harrison nằm viện, quá trình quay phim vẫn được tiếp tục. Tuy nhiên đội ngũ kỹ thuật đã phải kiểm tra lại tất cả cách cửa để đảm bảo an toàn cho các diễn viên. Star Wars 7 đã được khởi quay từ giữa tháng 5. Harrison Ford trở lại với vai diễn Han Solo. Tuy đã ngoài 70 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn rất phong độ, khỏe khoắn và không ngần ngại đóng cảnh hành động.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Harrison Ford bị thương trên trường quay 'Star Wars' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        946,964       1,373