Hollywood

Adam Levine xin lỗi các tình cũ trước khi lấy vợ

Nam ca sĩ đào hoa mong các bạn gái cũ tha thứ cho anh vì đã gây tổn thương họ trong quá khứ.

adam2-1549-1402549361.jpg

Adam sắp cưới người mẫu Behati Prinsloo.

Adam Levine chuẩn bị kết bị với người mẫu nội y Behati Prinsloo vào ngày 19/7 tới. Lễ cưới sẽ diễn ra lãng mạn và độc đáo tại một bãi biển ở Mexico. Giọng ca 35 tuổi và người đẹp xứ Nambia đang háo hức chờ đến ngày trọng đại này.

Tuy nhiên trước khi trở thành người đàn ông của gia đình, Adam có một nhiệm vụ đặc biệt cần hoàn thành. Nam ca sĩ đã liên lạc với những người tình cũ để mong họ bỏ qua những lỗi lầm trước đây của anh. "Anh ấy đã xin lỗi vì từng đối xử không tốt với họ", nguồn tin chia sẻ trên tờ Us.

Là chàng trai đào hoa, thủ lĩnh nhóm Maroon 5 từng yêu nhiều người mẫu như Anne V, Janine Habeck hay Nina Agdal - chân dài người Đan Mạch mà anh đã hẹn hò chớp nhoáng vào hè năm ngoái trong khi đang trục trặc tình cảm với Behati Prinsloo. Nguồn tin cho biết, không phải bạn gái cũ nào cũng thoải mái đón nhận lời xin lỗi của Adam: "Họ chẳng quan tâm đến những gì anh ấy nói".

Tuy vậy, Adam đã nhận được lời chúc phúc của siêu mẫu Anne V. Mỹ nhân gốc Nga có cuộc tình mặn nồng với Adam từ năm 2010 đến 2012 sau đó chia tay trong êm thấm. Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Fashion Police, Anne V thổ lộ rằng, cô mừng cho Adam đã tìm được một nửa của mình: "Tôi là một người tin vào tình yêu. Tôi sẽ vẫn yêu anh ấy mãi mãi. Adam là một chàng trai kỳ diệu nhưng chúng tôi đã không thể đi tiếp cùng nhau. Hiện tại chúng tôi vẫn quan tâm đến nhau. Anh ấy đã yêu người khác và tôi rất mừng cho anh ấy".

adam-6764-1402549361.jpg

Adam và Anne V tình tứ trong show diễn Victoria's Secret.

Giọng ca One More Night từng giống như một chú ngựa bất kham nổi tiếng với những cuộc tình chóng vánh, tuy nhiên giờ đây Adam đã bị "khuất phục" trước thiên thần xinh tươi của Victoria's Secret, Behati Prinsloo. Adam đính hôn Behati vào tháng 7 năm ngoái sau một năm hẹn hò và đã lên kế hoạch cưới trong suốt năm qua.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, sao nam có rất nhiều hình xăm này còn dự định xăm tên của Behati trên ngực trái - nơi trái tim của anh luôn thổn thức: "Anh ấy muốn tình yêu vĩnh cửu trên cơ thể mình".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Adam Levine xin lỗi các tình cũ trước khi lấy vợ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        947,011       1,339