Hollywood

Mick Jagger có bồ mới chỉ 3 tháng sau khi bạn gái tự tử

Thủ lĩnh nhóm Rolling Stones bị bắt gặp tình tứ với một cô gái trẻ tại khách sạn ở Zurich, Thụy Sĩ.

rocker1-1205-1402278225.jpg
rocker2-4632-1402278225.jpg

Mick Jagger và cô gái lạ trên ban công khách sạn.

Mick Jagger và cô gái bí ẩn quấn quýt trên ban công khách sạn ở Zurich cuối tuần qua khi Mick đi lưu diễn châu Âu cùng nhóm nhạc. Cả hai mặc đồ ngủ, ngồi uống trà và thư giãn vào buổi sáng. Cô gái âu yếm hôn mái tóc của rocker 70 tuổi.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun, Mick gặp cô gái trẻ đẹp này tại một câu lạc bộ đêm. Thậm chí vệ sĩ của rocker cũng không biết cô ấy là ai. Họ đã ở bên nhau suốt cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Thủ lĩnh nhóm Rolling Stones chỉ mới trở lại sân khấu vào cuối tháng 5 sau cái chết thảm của bạn gái lâu năm - nhà thiết kế thời trang L’Wren Scott. Mick từng chia sẻ, ông vô cùng bàng hoàng và suy sụp khi L’Wren tự vẫn hồi tháng 3. Nam ca sĩ khẳng định không hiểu vì sao bạn gái đã chung sống với ông 13 năm đột ngột tìm đến cái chết. Trong khi đó, một số nguồn tin cho rằng, L’Wren tự vẫn vì phá sản và nợ nần chồng chất.

rocker3-2342-1402278225.jpg

Mick và nhà thiết kế L’Wren Scott từng sống với nhau 13 năm trước khi L’Wren đột ngột tự vẫn.

Em gái của L’Wren đã rất bức xúc khi xem những bức ảnh "gái gú" mới đây của Mick Jagger. Cô bày tỏ: "Những bức ảnh này khiến tôi thực sự băn khoăn về điều mà Mick đang suy nghĩ và cảm nhận. Con gái Mick nói rằng anh ấy vẫn đang tan nát trái tim và suy sụp vì cái chết của chị tôi. Tuy nhiên giờ đây tôi lại thấy những hình ảnh khác. Anh ấy không bao giờ thay đổi. Và mọi người có thể hiểu vì sao L’Wren quá tuyệt vọng?".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mick Jagger có bồ mới chỉ 3 tháng sau khi bạn gái tự tử - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        948,657       1,109