Hollywood

Jennifer Lopez dứt tình với 'phi công trẻ'

Các nguồn tin khẳng định, nữ ca sĩ và chàng vũ công Casper Smart kém cô 18 tuổi đã chính thức chia tay vào tháng trước.

jlo1-5502-1402107567.jpg

Jennifer Lopez gắn bó với Casper Smart từ cuối năm 2011.

Jennifer Lopez và Casper Smart đã hẹn hò hai năm rưỡi, gắn bó khăng khít với nhau trong cả cuộc sống riêng tư và công việc nên chuyện dứt tình không phải là điều dễ dàng, nguồn tin tiết lộ trên tờ Us. Một người bạn của J.Lo chia sẻ: "Họ đã thảo luận về việc chia tay từ vài tháng trước. Đó không phải là một quyết định đơn giản nhưng cuối cùng họ đã xác định trở thành bạn bè. Chuyện tình cảm không thể tiếp tục vì khoảng cách. Casper bắt đầu xây dựng cuộc sống sự nghiệp riêng còn Jennifer lại tập trung vào công việc của cô. Họ chỉ không thể ở bên cạnh nhau được nữa".

Một nguồn tin khác khẳng định trên tạp chí People: "Họ nói lời chia tay cách đây 6 tuần nhưng sau đó lại cố gắng hàn gắn. Tuy nhiên chuyện tan vỡ đã diễn ra".

Tại lễ trao giải Billboard ở Las Vegas tối 18/5, Jennifer Lopez vẫn xuất hiện tay trong tay với Casper Smart. Tuy vậy, trong suốt thời gian sau đó hai người không hề ở cạnh nhau. Trước đây nữ ca sĩ và bồ trẻ luôn gắn với nhau như hình với bóng bởi Casper cũng là vũ công chính của Jennifer.

jlo2-9729-1402107567.jpg

J.Lo và bạn trai tại lễ trao giải Billboard 2014.

Thông tin chia tay của cặp đôi rộ lên sau khi Casper Smart bị lộ tẩy chuyện trao đổi ảnh nóng với một người đẹp chuyển giới bốc lửa. Cô nàng này nói rằng, vào tháng 5, bạn trai Jennifer đã xin xỏ cô gửi vài tấm ảnh bikini và khỏa thân cho anh xem. Sau khi cô gửi 5 bức ảnh mát mẻ và một bức nude, Casper đã ngừng liên hệ.

Nguồn tin cho hay, Jennifer Lopez đã kết thúc mối quan hệ trong êm thấm và vì bận bù đầu với công việc, cô đã sớm vượt qua nỗi trống trải này. Ngôi sao 44 tuổi cũng đã quen với cảm giác tình yêu tan vỡ. Cô từng ly hôn 3 lần và hủy hôn ước một lần.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lopez dứt tình với 'phi công trẻ' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        949,746       1,448