Hollywood

Justin Bieber bị chỉ trích thậm tệ vì xúc phạm người da đen

Nam ca sĩ 20 tuổi đã phải lên tiếng xin lỗi vì lộ video nói lời miệt thị người da màu vài năm trước.

Hôm 1/6, tờ The Sun gây xôn xao khi đăng tải một video cũ của Justin Bieber năm 15 tuổi. Trong đoạn phim này, giọng ca Baby ngồi tán dóc với vài cô bạn. Bieber đã lôi người da đen ra làm trò đùa. Ngôi sao này đố bạn: "Tại sao người da đen lại sợ những chiếc cưa?". Sau đó, Bieber cười đùa và gọi họ bằng một từ cực kỳ miệt thị.

bieber2-7560-1401675923.jpg

Justin Bieber trong video miệt thị người da đen năm 15 tuổi.

Video này được quay cách đây 5 năm nhưng không hiểu vì sao lại bị lộ tẩy. Bieber có lẽ cũng không thể lường trước được việc này. Đây là điều cực tệ với nam ca sĩ vì anh đã xúc phạm chính người thày của mình - ca sĩ Usher và rất nhiều người bạn da màu thân thiết như will.i.am, Nicki Minaj hay Lil Wayne.

Bị chỉ trích thậm tệ, ngay lập tức Bieber đã công khai xin lỗi. Ngôi sao 20 tuổi phát biểu trên tờ Us: "Khi còn trẻ con, tôi đã không hiểu rõ những từ này và không biết chúng có thể làm tổn thương mọi người như vậy. Tôi cứ nghĩ đó chỉ là lời nói đùa và cứ tiếp tục lặp lại trò ngu dốc. Nhờ bạn bè và gia đình chỉ bảo, tôi đã kiếm được bài học từ sai lầm này, trưởng thành và đã xin lỗi vì những điều sai trái đó".

bieber-8450-1401675923.jpg

Bieber chân thành xin lỗi vì hành động dại dột ngày nhỏ.

Bieber tiếp tục: "Giờ đây, khi sai lầm trong quá khứ trở nên công khai, tôi cần xin lỗi lần nữa vì những lời nói xúc phạm của mình. Tôi rất hối hận... Tôi đã trở thành một người đàn ông và biết rõ trách nhiệm của mình với thế giới. Tôi sẽ không bao giờ mắc lại lỗi lầm này nữa. Tôi hy vọng có thể chia sẻ lỗi lầm của mình để ngăn chặn những người khác làm điều tương tự. Tôi đã nghĩ rất nhiều về điều mình muốn nói, nhưng trên tất cả, nói lên sự thật luôn là điều đúng đắn nhất. 5 năm trước, tôi đã hành xử bồng bột, khinh suất. Tôi thực sự biết ơn những người thân đã giúp tôi nhận ra sai trái của mình. Một lần nữa, tôi vô cùng xin lỗi".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber bị chỉ trích thậm tệ vì xúc phạm người da đen - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        951,398       467