Hollywood

Một ngày quay phim vui nhộn của con gái út Jolie-Pitt

Cô bé Vivienne 4 tuổi chỉ thích hái hoa, bắt bướm nên cả nhà nữ diễn viên được huy động đến trường quay để giúp cô bé diễn tròn vai.

vivi2-7628-1400662436.jpg

Jolie và bé Vivienne trong phim "Maleficent" (Tiên hắc ám).

Vivienne lần đầu đóng phim nên cô bé rất bỡ ngỡ và cực kỳ ngây thơ, hồn nhiên. Con gái út của cặp minh tinh Angelina Jolie - Brad Pitt vào vai công chúa Aurora ngày nhỏ trong phim Maleficent (dựa theo truyện Công chúa ngủ trong rừng). Để hoàn thành một số cảnh quay, Vivienne đã làm cho cả đoàn làm phim vừa mệt bở hơi tai vừa cười bể bụng.

Trong cuộc trò chuyện với tờ E!News, Angelina chia sẻ về ngày đầu quay phim đáng nhớ cùng con gái nhỏ. Minh tinh 38 tuổi kể: "Việc bảo một đứa trẻ 4 tuổi diễn đi diễn lại nhiều lần theo đúng chỉ dẫn của mình là điều cực khó. Chúng không thích làm theo những gì bạn hướng dẫn. Cũng giống những em bé 4 tuổi khác, Vivienne chỉ thích chạy loăng quăng hái hoa, bắt bướm. Nhưng nếu cấm đoán, cô bé sẽ chẳng làm gì nữa".

vivi1-9831-1400662436.jpg
vivi6-3470-1400662436.jpg

Vivienne ngộ nghĩnh trên trường quay.

Để Vivienne diễn theo đúng kịch bản, Jolie đã phải huy động cả nhà đến trợ giúp cô bé. Bà Smith không nhịn nổi cười khi kể lại: "Brad và tôi cùng các anh chị của Vivienne đều ở đó. Tôi phải dính một con bướm vào đầu cái gậy và múa may trước mặt cô bé. Sau đó Brad đứng ở mép mỏm đá để cô bé nhảy xuống. Các nhóc lớn đứng xung quanh hò reo cổ vũ... Cuối cùng thì cô bé cũng hoàn thành tốt cảnh đó. Chúng tôi đã có một ngày quay phim vất vả. Các bạn Disney thì nói rằng họ chưa từng thấy những buổi quay phim vui nhộn như thế!".

Jolie chia sẻ, những ngày quay sau đó của Vivienne dễ dàng hơn và cô rất ngạc nhiên khi con gái diễn tốt như vậy. Tuy vậy, Vivienne cứ thích bám nhằng nhẵng theo mẹ khắp trường quay. Nữ diễn viên kể: "Vivienne vẫn là một cô gái bé bỏng. Mọi người thường gọi cô nhóc là cái bóng của tôi. Các nhóc khác đều cáu tiết vì Vivienne luôn 'bám đuôi' mẹ".

vivi5-9660-1400662436.jpg

Vivi và anh song sinh Knox tới xem mẹ đóng phim.

Trong phim Maleficent, hai bé Pax Thiên và Zahara cũng tham gia với vai khách mời. Các nhóc đóng vai hoàng tử và công chúa các nước khác tới dự lễ rửa tội của công chúa Aurora. Jolie tâm sự, cô và Brad đều không có tham vọng mong các con trở thành diễn viên mà chỉ muốn bọn trẻ có những trải nghiệm vui vẻ ở trường quay. Cô kể: "Bọn trẻ rất thích đến trường quay. Chúng chơi đùa trên những ngọn đồi xinh xắn và ngắm các diễn viên đóng công chúa, hoàng tử. Sẽ rất tuyệt khi các nhóc tỳ hiểu và trải nghiệm công việc của bố mẹ ở phim trường".

vivi3-2268-1400662436.jpg

Pax Thiên và Zahara trong phim "Maleficent".

Jolie cho biết, cũng chính vì các con mà cô đã thay đổi kiểu vai diễn cho mình. Trước đây cô thường đóng phim sexy và bạo lực nhưng giờ cô muốn lựa chọn các dự án phù hợp với bọn trẻ. Bà mẹ 6 con thổ lộ: "Cho đến khi quay bộ phim này tôi mới nhận ra là có biết bao phim tôi từng đóng mà bọn trẻ không thể xem. Giờ đây tôi rất vui khi thấy bọn trẻ háo hức vì phim sắp được công chiếu và cả nhà sẽ được đi xem cùng nhau".

>> Xem trailer phim "Maleficent"

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Một ngày quay phim vui nhộn của con gái út Jolie-Pitt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        955,552       1,178