Hollywood

Pattinson kể về cảnh sex nóng bỏng với diễn viên 53 tuổi

'Chàng ma cà rồng' thổ lộ, đóng cảnh mây mưa với minh tinh Julianne Moore trong xe hơi là một trải nghiệm tuyệt vời.

Robert Pattinson đang ở Cannes để quảng bá bộ phim Map To the Stars. Anh đã có buổi họp báo cùng nữ bạn diễn Julianne Moore và đoàn làm phim vào ngày 19/5. Tại đây, Rob không ngần ngại chia sẻ về những cảnh nhạy cảm trong phim mới với đàn chị hơn anh 25 tuổi.

rob2-8137-1400567284.jpg
rob1-1564-1400567284.jpg

Robert Pattinson và Julianne Moore trong buổi họp báo tại Cannes.

Trong phim, nhân vật tài xế Jerome Fontana do Pattinson thủ vai có màn ân ái trên ghế sau xe limousine với một nữ diễn viên nổi tiếng (Julianne Moore đóng). Điều trùng hợp ngẫu nhiên là trong bộ phim Cosmopolis mà Pattinson quảng bá ở Cannes năm 2012 cũng có cảnh quay anh "làm tình" với nữ bạn diễn 50 tuổi Juliette Binoche trong xe hơi. Tại cuộc họp báo, khi được hỏi nữ diễn viên nào đóng cảnh ấy tuyệt hơn, Pattinson liền trả lời: "Cả hai đều rất khá!".

Tuy nhiên, anh quay sang Julianne Moore ngồi bên cạnh, không ngừng cười khúc khích và tán dương đàn chị: "Tôi nói đùa đấy! Rõ ràng Julianne diễn rất tốt. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời, một cảnh quay nóng đẫm mồ hôi". 

Nam diễn viên 28 tuổi kể thêm về kỷ niệm hài hước ở hậu trường: "Chúng tôi không có đủ không gian để làm chuyện ấy. Bởi vậy cô ấy bị đập đầu vào nóc xe. Cảnh quay kết thúc một cách khôi hài nhưng mọi người nhận xét nó rất khiêu dâm".

rob3-9865-1400567284.jpg

Cảnh sexy của Rob và Julianne Moore trong phim.

Map To the Stars là bộ phim thứ hai Robert Pattinson cộng tác với đạo diễn David Cronenberg sau bộ phim Cosmopolis. Vị đạo diễn người Canada cũng từng có một bộ phim khác (Crash 1996) với cảnh sex trên xe cực nóng mắt. Khi được hỏi vì sao lại hay đưa chi tiết này vào phim, David lý giải: "Tôi không phải là người phát minh chuyện ân ái trên xe hơi. Thực tế là có một thế hệ người Mỹ được sinh ra trên ghế sau. Tôi không nghĩ mình khai phá một địa hạt mới. Còn bạn, tại sao bạn lại không thử. Có những chiếc xe hơi rất tuyệt để làm chuyện ấy".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Pattinson kể về cảnh sex nóng bỏng với diễn viên 53 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        955,454       1,170