Hollywood

Jennifer Lawrence: 'Tôi không ghen tuông với Kristen'

Nữ diễn viên 'X-Men' phủ nhận tin đồn ghen ghét Kristen Stewart vì 'nàng Bella' đóng vai người tình của bạn trai cô.

Bạn trai của Jennifer Lawrence, tài tử Nicholas Hoult, và Kristen Stewart sẽ đóng một cặp đôi yêu nhau say đắm trong bộ phim mới mang tên Equals. Ban đầu Jennifer được đạo diễn Drake Doremus lựa chọn nhưng cô từ chối vì thấy không hợp vai. Bởi vậy Drake đã quyết định mời Kristen là người tình màn ảnh của Nicholas.

jennifer2-2317-1399607877.jpg

Kristen Stewart và Nicholas Hoult.

Một số nguồn tin cho rằng Jennifer Lawrence đố kỵ với Kristen. Tuy nhiên Jennifer thẳng thắn bác bỏ, không có chuyện cô rèm pha, nói xấu nữ đồng nghiệp. Ngôi sao 23 tuổi chia sẻ trên tạp chí Marie Claire: "Có một bài viết đặt điều trên một tạp chí. Khi đọc được điều đó, tôi đã nghĩ: Ồ, lạy Chúa! Điều đó quá hài hước. Tôi và Kristen luôn là bạn của nhau. Lúc ấy, tôi đã phải gửi cho Kristen bài báo đó và nói với cô ấy: Cậu quá biết đâu mới là sự thực".

jennfer10-4555-1399607877.jpg

Jennifer niềm nở hỏi thăm Kristen trên thảm đỏ Oscar 2013.

Trong cuộc phỏng vấn, J.Law cũng thổ lộ về chuyện hẹn hò với Nicholas Hoult. Cô tâm sự: "Mỗi khi bận rộn, chúng tôi thỏa thuận 'phớt lờ' nhau một thời gian. Tuy vậy cũng không hẳn là hoàn toàn bặt vô âm tín. Cả hai sẽ phát điên nếu người kia không nhắn tin hay gọi lại. Cuộc sống thực sự quá bận rộn. Khi bạn biết người ấy đang làm gì, bạn phải tin tưởng họ".

Jennifer và Nicholas yêu nhau từ khi đóng cùng trong phim X-Men năm 2010. Năm 2012, cặp đôi chia tay nhưng đến đầu năm ngoái lại tái hợp. Đôi uyên ương lại tiếp tục đóng cùng trong X-Men 2 và đang chuẩn bị lên đường đi khắp thế giới quảng bá bộ phim này.

jennifer3-9701-1399607877.jpg

Cặp đôi vui vẻ đi chơi ở London vào tháng 4.

Chia sẻ trên tạp chí Marie Claire, Jennifer cũng giải thích về chuyện cô thường xuyên gặp sự cố vấp ngã trên thảm đỏ. Ngôi sao The Hunger Games kể: "Mỗi lần tới thảm đỏ, tôi đều quá khích vì uống rượu. Tôi cố gắng làm mọi thứ thật đúng đắn, vẫy chào fan và cư xử thật duyên dáng. Nhưng đến giây thứ hai tôi đã gặp tai nạn. Tôi đã cười thật tươi nhưng trong lòng lại nghĩ: Mình thật hậu đậu. Họ đang nghĩ mình lại diễn trò đây. Nhưng tin tôi đi, nó không hề nằm trong kế hoạch".

Thêm vào đó, Jennifer thường gây chú ý vì cách nói năng bộc trực, hồn nhiên và thậm chí là bốc đồng. Cô nàng lý giải: "Tôi không phải là người thích nổi loạn. Tôi chỉ không nghĩ về mọi thứ trước khi nói hoặc làm".

jennifer1-7164-1399607877.jpg

Jennifer trên tạp chí Marie Claire tháng 6/2014.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lawrence: 'Tôi không ghen tuông với Kristen' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        960,520       541