Hollywood

Jessica Alba không dám đóng nude vì ngại ông bà

Mặc dù có thể diễn những cảnh sexy nhưng nữ diễn viên luôn từ chối khỏa thân trước ống kính.

alba2-8474-1399436441.jpg

Jessica trên tạp chí Glamour.

Jessica Alba vừa xuất hiện quyến rũ khác lạ trên tạp chí Glamour tháng 6 khi mặc sơmi nam và bỏ ngỏ cúc. Tuy nhiên "thiên thần bóng tối" không hề để lộ quá nhiều da thịt. Trong cuộc phỏng vấn, Jessica cũng tiết lộ lý do cô nói không với việc thoát y trong phim.

Nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ, cô sợ những người già phiền lòng nếu nhìn thấy cảnh khỏa thân của cô trên màn ảnh: "Tôi không muốn ông bà nhìn thấy ngực của mình. Lý do là như vậy đấy. Nó có thể khiến tôi cảm thấy ngại ngần mỗi khi về thăm ông bà vào dịp Giáng sinh. Nếu các bạn từng xem các bộ phim của tôi, chắc chắn sẽ không thấy tôi cởi đồ trần trụi".

alba1-1755-1399436441.jpg
alba3-5046-1399436441.jpg

Alba chỉ gợi cảm vừa đủ.

Jessica vừa trở lại nóng bỏng trong Sin City phần 2, vai vũ công gợi cảm trong một câu lạc bộ đêm ở Las Vegas. Tuy nhiên, cũng giống như phần 1, Jessica chỉ mặc mát mẻ và nhảy sexy chứ không hề khoe ngực trần "câu khách" như nhiều cô đào khác.

Trò chuyện trên tạp chí Glamour, Aba cũng chia sẻ về chuyện tình cảm. Người đẹp tâm sự: "Ai cũng có lúc trải qua khó khăn trong tình trường của mình. Trước đây tôi từng đính hôn rồi tan vỡ. Tuy nhiên tôi chỉ có hai người bạn trai trong đời. Người đầu tiên là anh Michael Weatherly. Anh ấy hơn tôi nhiều tuổi nên tôi đã không có tiếng nói của mình. Nhưng giờ với Cash Warren, tôi không thấy có nhiều sự khác biệt giữa chúng tôi. Khoảng 2 năm rưỡi hẹn hò, chúng tôi vẫn hỏi nhau rằng: Sao mình vẫn yêu nhau vậy nhỉ? Có phải đây là giai đoạn ngọt ngào nhất hay không? Và hàng đêm chúng tôi vẫn quấn quýt bên nhau".

Jessica và nhà sản xuất phim Cash Warren hẹn hò từ năm 2005 sau khi gặp gỡ ở trường quay Bộ tứ siêu đẳng. Đến nay họ đã trải qua 10 năm mặn nồng chung thủy bên nhau. Vợ chồng cô đã có hai cô con gái xinh xắn là Honor 6 tuổi và Haven 3 tuổi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jessica Alba không dám đóng nude vì ngại ông bà - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        961,613       925