Hollywood

Miley Cyrus mua sắm điên cuồng trong khi nằm viện

Ngôi sao 21 tuổi tiết lộ rằng, việc bận rộn mua sắm qua mạng giúp cô quên đi những cơn đau và nỗi buồn chán khi nằm điều trị 2 tuần.

Miley Cyrus vừa thở phào nhẹ nhõm trở về nhà sau thời gian nằm viện dài nhất trong đời. Nữ ca sĩ đã bị dị ứng thuốc kháng sinh rất nặng và phải hủy bỏ tour diễn giữa chừng. Cuối tuần qua, cô xuất viện với tình trạng sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều.

miley1-5094-1398737154.jpg

Ca sĩ Miley Cyrus.

Sáng thứ 2, 28/4, Miley có cuộc trò chuyện ngắn qua điện thoại với MC Ryan Seacrest của chương trình On Air With Ryan Seacrest. Giọng ca Wrecking Ball đã chia sẻ nỗi niềm những ngày ở trong bệnh viện. Cô kể: "Thật quá đáng sợ... Tôi đã tự đầu độc chính mình khi dùng loại thuốc mà tôi không biết mình lại bị dị ứng kinh khủng đến vậy. Tôi đã uống thuốc kháng sinh Cephalexin điều trị cúm trong 5 ngày và mọi thứ vẫn tốt cho đến ngày thứ sáu, tôi thức dậy và thật hãi hùng... Tôi không thể thở nỗi còn da thì ngứa điên loạn".

Miley cho biết, cô không chỉ sợ hãi mà còn vô cùng buồn chán vì phải nằm bệt một chỗ: "Tôi đã khóc vì quá buồn bực. Tôi nằm trên giường bệnh và người nối đầy máy móc. Cứ 2 giờ, một vài y tá lại đến chọc kim vào người tôi khiến tôi cảm thấy cực kỳ khốn khổ... Tôi chỉ biết nằm mà không thể làm gì cả. Rồi em gái tôi đến mua cho tôi một đống đĩa DVD các phim như CluelessThe Shining. Tôi liền nghĩ đến mua sắm online và thế là tôi đã đặt hàng điên loạn, bất kể thứ gì khiến tôi thích thú và không còn thấy đau đớn. Hậu quả là tôi đã mua vài thứ thừa thãi".

Trong khi nằm viện rỗi rãi, Miley cũng liên tục cập nhật Twitter chia sẻ tình trạng của mình với người hâm mộ. Cựu sao Disney còn gửi lời xin lỗi fan khi phải hủy bỏ một số concert trong tour Bangerz. Sau khi xuất viện, Miley hứa sẽ trở lại sân khấu vào đầu tháng 5.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miley Cyrus mua sắm điên cuồng trong khi nằm viện - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        963,659       539