Hollywood

Tài tử 'Cổ cồn trắng' tiết lộ đã cưới người tình đồng giới

Matt Bomer gây bất ngờ khi chia sẻ, anh và bạn trai Simon Halls đã bí mật kết hôn cách đây 3 năm.

matt-6699-1398223765.jpg

Matt Bomer thổ lộ bí mật này trong cuộc phỏng vấn với tờ Detail số tháng 5. Nam diễn viên 36 tuổi cho biết, anh và chuyên viên truyền thông Hollywood Simon Halls đã tổ chức đám cưới vào năm 2011. Một năm sau đó, tháng 2/2012, Matt mới công khai khẳng định giới tính gay của mình tại lễ trao giải Nhân đạo Steve Chase. Tuy nhiên, lúc đó ngôi sao White Collar chỉ giới thiệu Simon Halls và 3 đứa con như là "gia đình của  tôi" và không hề tiết lộ về đám cưới của họ.

Trong cuộc phỏng vấn, Matt dành lời cảm ơn tới nhà biên kịch Larry Kramer đã không ngừng đấu tranh cho quyền lợi của người đồng tính. Anh bày tỏ: "Tôi không thể nhận được nhiều quyền lợi như thế nếu không có những người như Larry". Trong những quyền đó, tất nhiên có quyền kết hôn đồng giới.

matt3-8161-1398223765.jpg

Để bày tỏ sự biết ơn đối Larry Kramer, Matt đã nhận lời tham gia bộ phim về đề tài đồng tính mang tên The Normal Heart của nhà biên kịch này. Trong phim, Matt vào vai một chàng gay mắc căn bệnh AIDS. Nam diễn viên đã giảm gần 20 kg cho vai diễn nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ và chế độ ăn kiêng hà khắc chỉ với hoa quả, trà và nước kiềm hóa. Anh cũng nhận được sự tư vấn của đồng nghiệp Matthew McConaughey vì tài tử vừa đoạt giải Oscar từng giảm 22 kg cho vai bệnh nhân AIDS trong phim Dallas Buyers Club.

matt4-5040-1398223765.jpg

Một cảnh nóng của Matt trong phim The Normal Heart.

Phim của Matt Bomer chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng cùng tên. Matt kể, từ thời trung học, anh đã đọc kịch bản này và nó đã khuấy động tâm trí anh về người đồng tính: "Tại thời điểm tôi đọc kịch bản này, tôi vẫn chưa nhận biết rõ về thiên hướng giới tính của mình. Lúc đó tôi khoảng 14 tuổi và đã yêu một vài cô gái. Kịch bản đã làm đảo lộn thế giới của tôi".

Matt Bomer từng khiến nhiều cô gái tan vỡ trái tim khi anh công khai giới tính gay, bởi bề ngoài tài tử có đôi mắt xám quyến rũ này cực kỳ nam tính. Dù vậy, tình cảm các fan dành cho Matt vẫn không hề suy giảm. Năm ngoái, anh từng được khán giả bầu chọn là nam diễn viên phù hợp nhất để đóng vai chàng tỷ phú Christian Grey trong phim 50 sắc thái.

Matt Bomer và người bạn đời Simon Halls thực tế đã chung sống từ nhiều năm nay tại Los Angeles. Họ có 3 cậu con trai chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ.

matt2-4851-1398223765.jpg

Tài tử quyến rũ này được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim truyền hình White Collar (Cổ cồn trắng) Magic Mike (Vũ điệu trai nhảy).

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tài tử 'Cổ cồn trắng' tiết lộ đã cưới người tình đồng giới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        964,683       502