Hollywood

Chris Brown thổ lộ tình yêu với bạn gái gốc Việt

Từ trong nhà tù ở Los Angeles, nam ca sĩ gọi cho người mẫu Karrueche Trần và nói rằng 'anh yêu em'.

chris3-5670-1396412517.jpg

Chris Brown tại tòa vào tháng trước. Anh bị bắt vì tự ý rời bỏ trung tâm cai nghiện và điều trị tâm lý.

Chris Brown đang ở trong nhà giam Men's Central vì vi phạm lệnh quản chế. Ngôi sao đoạt giải Grammy chưa bị tuyên án nhưng anh bị giam trong lúc chờ phiên tòa xét xử vào ngày 17/4 tới.

Tối 31/3, Chris Brown đã gọi điện cho bạn gái cũ Karrueche Trần để chia sẻ nỗi niềm. Thông qua Karrueche, ca sĩ 24 tuổi cảm ơn người hâm mộ và dành lời cuối cùng bày tỏ tình yêu dành cho cô. Chris nói: "Cảm ơn ơn tất cả các bạn đã ủng hộ tôi. MV Loyal của tôi vừa phát hành vào tuần trước, hy vọng các bạn yêu thích. Và điều quan trọng nhất, Karrueche Trần, anh yêu em. Cảm ơn em!".

Karrueche rất xúc động khi nhận được cuộc gọi từ Chris Brown. Ngay sau đó, cô chia sẻ cuộc gọi này với người hâm mộ trên Instagram. (Xem clip)

chris2-8461-1396412517.jpg

Karrueche Trần xúc động khi nhận được cuộc gọi của Chris.

Người mẫu mang nửa dòng máu Việt Nam từng hẹn hò với Chris vào năm 2012. Cuối năm đó, Chris công khai nói lời chia tay Karrueche vì người tình cũ, Rihanna. Nam ca sĩ phát biểu: "Tôi yêu Karrueche rất nhiều nhưng tôi không muốn thấy nỗi đau của cô ấy bởi tình bạn của tôi với Rihanna. Tôi muốn độc thân để cả hai đều hạnh phúc".

Một vài tháng sau, Chris quay lại với Rihanna nhưng chuyện "vá víu tình cảm" của cặp đôi nổi tiếng này chỉ kéo dài hơn nửa năm. Hè năm 2013, Chris tuyên bố lại trở về thời trai độc thân và quyết tập trung vào âm nhạc.

chris1-2846-1396412517.jpg

Chris và Karrueche chia tay nhưng vẫn là bạn thân thiết.

Tuy nhiên trong suốt thời gian đó, Chris thi thoảng vẫn được trông thấy gặp gỡ đi chơi với Karrueche Trần như những người bạn thân thiết. Khi nam ca sĩ bị bắt giữ vì vi phạm lệnh quản chế, Karrueche nói với báo giới rằng cô sẽ luôn ở bên ủng hộ bạn trai cũ.

chris4-8855-1396412517.jpg

Chris hiện ở trong nhà giam và phải sống như một tù nhân. Luật sư của anh đang nỗ lực đề nghị tòa cho phép nam ca sĩ được tại ngoại để chờ ngày xét xử.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chris Brown thổ lộ tình yêu với bạn gái gốc Việt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        973,753       1,641