Hollywood

Jolie để Pax Thiên mua đồ chơi tục tĩu

Cậu nhóc 10 tuổi chọn món đồ phát ra những câu chửi thề trong khi đi mua sắm cùng mẹ ở Las Vegas.

Angelina Jolie đã đưa 6 nhóc tỳ tới Las Vegas khi cô có buổi quảng bá phim mới Unbroken tại rạp CinemaCon. Sáng thứ 3, 25/3, nữ diễn viên cùng các con tới cửa hàng đồ chơi nổi tiếng Bonanza Gifts. Chủ cửa hàng, cô Angie Hurt, rất sửng sốt khi nhìn thấy gia đình minh tinh Hollywood.

Angie kể trên tờ Us: "Lũ trẻ đã có khoảng thời gian vui vẻ trong cửa hàng. Chúng đi thẳng vào gian hàng đồ chơi và nhặt những thứ yêu thích vào giỏ".

pax-3943-1395891132.jpg

Pax Thiên và Jolie trong cửa hàng ở New York vào năm ngoái.

Tuy nhiên, cậu nhóc Pax Thiên lại nhặt món đồ chơi nhạy cảm tên là Swearing Finger. Đó là một bàn tay cao su với ngón tay giữa có thể bật ra và phát âm những câu bậy bạ. "Jolie nhíu mày khi nhìn thấy món đồ của Pax nhưng cô ấy không nói gì cả. Tôi nghĩ cô ấy để cho bọn trẻ chọn thứ chúng muốn", chủ cửa hàng kể.

Pax Thiên cũng chọn thêm nhiều món đồ khác trông có vẻ khôi hài, lạ mắt. Angie nhận xét: "Cậu nhóc này là đứa nghịch ngợm nhất trong số bọn trẻ. Các nhóc khác đều cười khúc khích và rất hào hứng mua đồ".

jolie3-7408-1395891132.jpg

Món đồ chơi Swearing Finger.

Jolie và các con đã ở trong cửa hàng khoảng 45 phút. Bọn trẻ chọn rất nhiều đồ chơi nhưng nữ diễn viên không mua gì cho cô. Theo lời kể của Angie, Jolie đã trả số tiền hơn 200 USD cho các món đồ mà 6 nhóc tỳ mua. Trong khi để mắt tới các con, Jolie cũng tỏ ra thân thiện với mọi người. "Cô ấy thực sự đáng yêu và giản dị. Nhiều khách hàng chạy đến chỗ tôi và thì thầm vui sướng. Họ bảo: Lạy Chúa, tôi chỉ vừa đi cạnh Angelina Jolie. Cô ấy và các con đều rất dễ thương!".

jolie1-7788-1395891132.jpg

Jolie cùng Maddox và Zahara tại sân bay ở Los Angeles.

Đến buổi tối 25/4, Jolie lại được trông thấy đưa Maddox và Zahara về Los Angeles. Cô không trở về nhà mà bắt chuyến bay tiếp theo tới London. Ba mẹ con nữ diễn viên xuống sân bay Heathrow (London, Anh) vào sáng thứ tư.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jolie để Pax Thiên mua đồ chơi tục tĩu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        976,951       1,115