Hollywood

Bạn gái rocker Mick Jagger treo cổ tự tử

Nhà thiết kế thời trang 49 tuổi L'Wren Scott được phát hiện chết tại căn hộ ở New York hôm 17/3.

mick1-2482-1395126071.jpg

L'Wren Scott và rocker Mick Jagger.

Vào sáng thứ 2, 17/3, nữ trợ lý nhận được tin nhắn của L'Wren Scott hãy đến căn hộ của cô. Khi cô gái này đến nhà L'Wren vào lúc 10h, cô đã thấy nhà thiết kế thời trang nằm trong phòng khách ở tư thế treo cổ bằng chiếc khăn quàng. Cảnh sát tới hiện trường ngay lập tức. Họ không tìm thấy thư tuyệt mệnh nhưng xác định ban đầu rằng L'Wren đã tự vẫn.

Người phát ngôn của Mick Jagger chia sẻ, nam ca sĩ "vô cùng sốc và suy sụp trước tin buồn này". Thủ lĩnh nhóm Rolling Stones đã hẹn hò với L'Wren Scott từ năm 2003. Họ ở bên nhau hơn 10 năm nay nhưng chưa hề đính hôn.

mick3-1358-1395126071.jpg

Bạn gái của thủ lĩnh Rolling Stones treo cổ trong căn hộ sang trọng 5,6 triệu USD ở New York.

L'Wren Scott từng là một người mẫu sau đó chuyển sang nghề thiết kế thời trang và làm stylist. Cô từng thiết kế trang phục cho rất nhiều ngôi sao như Madonna, Allison Williams, Nicole Kidman, Angelina Jolie, Christina Hendricks và đặc biệt là cho người tình Mick Jagger. L'Wren cũng từng làm stylist trong các phim như Diabolique năm 1996, Mercy năm 2000, Ocean's Thirteen năm 2007.

Theo một số nguồn tin, bạn gái của Mick tự tử vì nợ nần chồng chất. L'Wren được cho là đang nợ 6 triệu USD và cực kỳ tuyệt vọng vì công ty thời trang của cô đứng trên bờ vực phá sản. Vào tháng 1 vừa qua, nhà thiết kế này đã phải hủy show diễn tại Tuần lễ thời trang London và công ty LS Fashion LTD của cô ký đơn nợ 5,89 triệu USD. Mặc dù người tình già Mick Jagger sở hữu khối tài sản kếch xù 300 triệu USD nhưng L'Wren từ chối nhận sự giúp đỡ của ông.

mick8-4734-1395126071.jpg

L’Wren rạng rỡ bên người tình tại sự kiện vào tháng 11 năm ngoái.

Một người bạn trong làng thời trang tiết lộ: "Mọi người băn khoăn tại sao cô ấy không nhờ Mick giúp đỡ. Nhưng cô ấy đã không làm thế. Nợ nần tồn đọng trong thời gian dài và cô ấy đã phải vật lộn suốt những tháng gần đây để trả khoản nợ khổng lồ. Cô ấy đã rơi vào tình cảnh bi thảm nhưng cố gắng giữ kín chuyện này. Các nhân viên đều trông chờ được trả lương trong khi nhà cung cấp vải và các thợ may đã dừng liên hệ công việc. Các hóa đơn vẫn chưa được thanh toán".

L’Wren vốn là một người có lòng tự trọng cao. Trước đây, cô từng nhấn mạnh rất ghét bị đề cập tới như là bạn gái của Mick Jagger. L’Wren muốn được nhìn nhận với tài năng của chính cô: "Tôi là một nhà thiết kế thời trang và chỉ mong được mọi người chú ý tới công việc của mình. Tôi không muốn được xác định như là bạn gái của một ai đó".

Trong khi đó, người giúp việc lâu năm của L’Wren Scott vừa hé lộ trên tờ Nydaily về cuộc sống tình cảm của nhà thiết kế với rocker 70 tuổi. Lupe Montufar, 57 tuổi, đã làm việc cho L’Wren từ năm 1993 tới năm 2009 nên cô rất hiểu L’Wren.

maid18n-1-web-9191-1395126071.jpg

Người giúp việc nói rằng, L’Wren đã rất muốn cưới Mick nhưng đã từ bỏ giấc mơ này vì không muốn tạo áp lực cho người tình.

Lupe kể, L’Wren đã hy sinh rất nhiều trong mối quan hệ với Mick Jagger, thậm chí là từ bỏ giấc mơ trở thành cô dâu mà hầu hết mọi phụ nữ đều ôm ấp: "Cô ấy đã hy sinh bản thân khi yêu ông ấy. Cách đây vài năm, cô ấy đã nghĩ sẽ ở bên Mick mãi mãi. L’Wren từng kể, cô ấy muốn kết hôn và sinh con nhưng lại không muốn gây áp lực cho người tình. Cô ấy biết Mick có một vài phụ nữ khác nhưng chấp nhận điều đó".

Người giúp việc cũng nói rằng, L’Wren tự hài lòng với những gì đang có khi ở bên Mick, đó là danh tiếng, cơ hội và tiền bạc. Tuy nhiên từ khi sống cùng danh ca này, L’Wren đã thay đổi từ một phụ nữ "ồn ào, vui vẻ thành người trầm tĩnh".

Ngay khi nghe tin về cái chết của L’Wren Scott, nhiều bạn bè, nghệ sĩ bàng hoàng chia sẻ nỗi tiếc thương tới nhà thiết kế tài năng và tốt bụng. Ngay cả người vợ đầu của Mick Jagger, Bianca Jagger, cũng bày tỏ: "Đau đớn lòng khi nghe tin buồn về L'Wren Scott tài năng và đáng mến. Mọi suy nghĩ và cầu nguyện của tôi hướng về gia đình em. Hãy yên nghỉ em nhé".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bạn gái rocker Mick Jagger treo cổ tự tử - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        980,915       2,078