Hollywood

Lady Gaga: 'Tôi từng phá sản khi đi tour năm 2009'

Nữ ca sĩ ở trong tình cảnh không xu dính túi khi liều lĩnh rót hết 3 triệu USD cho tour 'Monster Ball'.

Lady Gaga đang kiếm được hàng chục triệu đô mỗi năm nhờ biểu diễn, quảng cáo và kinh doanh nước hoa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ, cô từng rơi vào cảnh khánh kiệt trong suốt quá trình đi tour Monsters Ball năm 2009.

gaga1-9995-1395022217.jpg

Lady Gaga trong Monsters Ball Tour.

Gaga chia sẻ trên tờ Entertainment Tonight: "Tôi từng có 3 triệu USD trong tài khoản ngân hàng nhưng đã ném tất cả vào việc dựng sân khấu. Bởi vậy tôi đã phá sản trong suốt chuyến lưu diễn này".

Sự đầu tư liều lĩnh của Gaga khiến gia đình cô rất lo lắng. Ngôi sao 27 tuổi kể: "Tôi nhớ là khi về nhà, bố tôi bảo: 'Bố không hiểu. Single Bad Romance đã bán hết sạch. Con xuất hiện trên tất cả các kênh radio. Mọi người đang bàn tán không ngừng về con mà con thì không xu dính túi'. Tôi đã nói với ông: 'Hãy để con làm điều này. Hãy để con dồn sức trên sân khấu bởi con nghĩ, nếu mình thực hiện được tour diễn này, con có thể gây được sự chú ý của Arthur Fogel' (chủ tịch phụ trách mảng lưu diễn toàn cầu của công ty Live Nation). Vì thế tôi đã quyết tâm làm".

Sự hy sinh của Gaga đã được đền đáp. Ngay sau đó, Arthur Fogel đã liên hệ với Gaga và ký hợp đồng đắt giá với cô. Nữ ca sĩ kể: "Ông ấy đã gọi cho tôi và nói: 'Chúng tôi muốn tổ chức tour diễn này'. Và Live Nation đã ký cho tôi tấm séc 40 triệu USD. Nó đã thay đổi cuộc đời tôi và toàn bộ gia đình tôi".

gaga5-7747-1395022218.jpg

Gaga khẳng định cô không theo đuổi showbiz vì tiền.

Từ trước tới nay, Lady Gaga luôn nổi tiếng là ngôi sao không thích hưởng thụ và tiêu xài phung phí. Trong khi các nghệ sĩ khác vung tiền đi nghỉ dưỡng, tậu biệt thự, xe sang... Gaga lại rót hết tiền đầu tư vào âm nhạc. Cô từng tâm sự: "Tôi không tiêu xu nào. Thứ duy nhất tôi đầu tư là các show diễn. Tôi không theo đuổi showbiz vì tiền".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lady Gaga: 'Tôi từng phá sản khi đi tour năm 2009' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        982,071       1,862