Hollywood

Naomi Campbell tuyên bố sẽ sinh con không cần chồng

Siêu mẫu 43 tuổi đã sẵn sàng trở thành bà mẹ đơn thân sau nhiều năm khao khát có em bé.

naomi1-4978-1394700539.jpg

Siêu mẫu Naomi Campbell.

Naomi Campbell vẫn đang độc thân sau khi bạn trai của cô - tỷ phú Nga Vladimir Doronin - chạy theo bóng hồng khác là hoa hậu Trung Quốc La Tử Lâm, đầu năm 2013. Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng tới mơ ước trở thành mẹ của "báo đen". Naomi vừa chia sẻ mong ước trở thành bà mẹ đơn thân, tiếp nối các cô đào nổi tiếng Sandra Bullock và Charlize Theron.

Naomi chia sẻ trong cuộc trò chuyện trên chương trình radio SiriusXM: "Tôi rất muốn sinh em bé dù có bạn trai hay không. Tôi sẽ đẻ con cho riêng mình".

Siêu mẫu đình đám đã khao khát làm mẹ từ nhiều năm nay. Năm 2008, trong một sự kiện từ thiện tại Tuần lễ thời trang London, Naomi tiết lộ: "Giờ tôi đã có thể có con như mong muốn. Tôi biết là mình đã sẵn sàng và muốn có một gia đình". Trước đó, Naomi được chẩn đoán rất khó sinh con và cô đã phải đi cắt bỏ khối u xơ trong bụng vào tháng 3/2008.

naomi2-6584-1394700539.jpg

Naomi đang cô đơn ở tuổi 43 sau khi chia tay bạn trai tỷ phú Vladimir Doronin.

Trong cuộc phỏng vấn, Naomi cũng lên tiếng bảo vệ về chứng biếng ăn trong ngành công nghiệp người mẫu. Cô giải thích: "Các bạn không thể đổ lỗi cho ngành công nghiệp của chúng tôi ảnh hưởng tới vóc dáng của phụ nữ. Chuyện ăn uống thực sự là chủ đề nhạy cảm với tôi và nó khiến tôi căng thẳng mỗi khi nói về vấn đề này. Trong sự nghiệp 28 năm người mẫu, tôi chưa bao giờ gặp một nhà thiết kế nói với ai đó rằng: Hãy nhịn ăn và giảm cân đi. Các bạn phải có trách nhiệm với chính hành động của mình. Bởi vậy, nếu bạn quyết định không muốn ăn, chỉ bởi bạn cảm thấy thích như thế. Tất cả tùy thuộc vào bạn mà thôi".

Ở tuổi 43, Naomi hiện vẫn tham gia một vài show diễn thời trang và chụp ảnh mẫu trên các bìa tạp chí. Tuy nhiên công việc chính của cô là đào tạo người mẫu và làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm các chân dài thế hệ mới mang tên The Face.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Naomi Campbell tuyên bố sẽ sinh con không cần chồng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        983,376       2,041