Hollywood

Khám phá khối tài sản kếch xù của Ashton Kutcher

Nam diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất ở Mỹ còn kiếm được nguồn tiền khổng lồ từ việc đầu tư vào các công ty kỹ thuật.

Theo thống kê của tạp chí Forbes, Ashton Kutcher là ngôi sao phim truyền hình kiếm tiền giỏi nhất liên tiếp trong hai năm 2012 và 2013 với 24 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng) mỗi năm. Số tiền này chủ yếu là cát-xê bộ phim sitcom ăn khách Two and a Half Men bởi mỗi tập phim Ashton được nhận tới 750.000 USD. Ngoài ra tài tử 36 tuổi còn kiếm được không ít hợp đồng quảng cáo đắt giá.

ashton2-9052-1394599765.jpg

Ashton Kutcher không chỉ điển trai, quyến rũ mà còn rất giàu có.

Ước tính khối tài sản hiện tại của Ashton Kutcher là hơn 150 triệu USD. Tuy nhiên, theo nguồn tin tiết lộ trên tờ E!News, đây chỉ là phần nổi trong tảng băng trôi. Nam diễn viên Hollywood còn có vô số nguồn lợi khổng lồ từ công việc đầu tư kinh doanh hái ra tiền.

Vào năm 2011, Ashton thành lập quỹ đầu tư A-Grade Investments cùng hai người bạn doanh nhân Ron Burkle và Guy Oseary. Quỹ này đầu tư vào rất nhiều công ty kỹ thuật và công nghệ đang ăn nên làm ra như Spotify, Airbnb, Foursquare, Fab, Uber, Dwolla và Path. Gần đây nhất, Ashton còn rót vốn vào công ty lưu trữ đám mây của Aaron Levie tên là Box.

Năm 2009, Kutcher bỏ tiền đầu tư vào Skype và hai năm sau anh thu về khoản lớn khi nó được bán lại cho Microsoft với giá 8,6 tỷ USD.

ahton1-2577-1394599765.jpg

Ashton từng rất vui sướng khi được đóng vai chủ tịch hãng Apple, Steve Jobs.

Chuyên gia phân tích kỹ thuật Christina Warren chia sẻ trên E!News: "Rất nhiều diễn viên Hollywood đầu tư vào nhà hàng và các công ty sản xuất nhưng Ashton lại là một người tiên phong hứng thú với các công ty kiếm tiền trên mạng và sử dụng lượng người dõi theo hùng hậu trên mạng xã hội của anh để khám phá những dự án lớn tiếp theo mà anh định hùn vốn vào. Ashton rất thông minh và có đam mê tự nhiên vào lĩnh vực này. Anh ấy quen biết rất nhiều nhà đầu tư khác trong lĩnh vực công nghệ và đã có sự tiếp cận tuyệt vời để biết những cái họ đang đổ tiền vào.

Tôi không biết anh ấy kiếm được cụ thể bao nhiêu với những vụ đầu tư này, nhưng AirBnB là một công ty lớn và anh ấy đã 3 lần rót vốn vào. Đó là một gợi ý. Không quá khoa trương khi nói rằng anh ấy đang trên đường trở thành một tỷ phú".

Nhiều người cho rằng, Ashton Kutcher sớm muộn sẽ gia nhập câu lạc bộ ngôi sao tỷ phú và trở thành một trong những nghệ sĩ giàu nhất thế giới. Có vẻ như khối tài sản kếch xù của anh chính là một phần nguyên nhân gây ra cuộc chiến ly hôn kéo dài hai năm với nữ minh tinh Demi Moore (từ cuối năm 2011 tới tháng 10/2013). Theo các nguồn tin, Ashton và Demi đã có những bất đồng lớn trong việc phân chia tài sản khi ly dị.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Khám phá khối tài sản kếch xù của Ashton Kutcher - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        984,379       1,226