Hollywood

Bieber nổi giận khi bị hỏi cung về Selena Gomez

Nam ca sĩ từ chối trả lời về bạn gái cũ trong cuộc đối chất với luật sư về vụ vệ sĩ của anh đánh paparazzi.

Một đoạn video trong cuộc thẩm vấn tại tòa ở Miami ngày 6/3 vừa được tiết lộ trên trang TMZ. Bieber tỏ ra mệt mỏi khi bị các luật sư của nguyên đơn đối chất gần 5 tiếng. Đến khi bị hỏi về Selena Gomez, ngôi sao 20 tuổi đã không thể giữ bình tĩnh.

bieber11-7516-1394508114.jpg

Justin Bieber thể hiện thái độ trong cuộc đối chất.

Luật sư hỏi: "Cậu có biết Selena Gomez?". Bieber trả lời: "Có". Luật sư lại hỏi: "Cậu vẫn đang hẹn hò cô ấy tại thời điểm xảy ra vụ việc?" (tháng 6 năm ngoái). Nam ca sĩ tỏ ra khó chịu và hỏi lại: "Điều này có liên quan không - tại sao anh lại hỏi câu đó?".

Luật sư của nguyên đơn giải thích: "Bởi vì tôi được phép... Tôi biết cậu đã nói chuyện với Selena Gomez và bày tỏ với cô ấy suy nghĩ của mình về paparazzi". Tuy nhiên Bieber đã từ chối trả lời và cáu tiết nói: "Đừng hỏi tôi về cô ấy lần nữa". Anh nhắc đi nhắc lại 6 lần câu này.

Bieber thực sự vẫn yêu và không muốn Selena Gomez liên quan tới sự việc này. Bởi ngay sau cuộc hỏi cung, nam ca sĩ lập tức tới Texas để thăm bạn gái cũ. Justin và Selena đi chơi suốt buổi sáng 7/3 cùng nhau và thậm chí còn hôn nhau trong một nhà hàng, theo tiết lộ của chủ quán.

Tối chủ nhật, 9/3, cặp đôi bất ngờ tới liên hoan phim và âm nhạc SXSW ở Austin, Texas. Tại đây, Bieber đã trình diễn một vài ca khúc, trong đó có bài My Baby dành tặng cho Selena.

bieber10s-9218-1394508114.jpg

Bieber bất ngờ xuất hiện và biểu diễn trong khi Selena đứng ở cánh gà.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber nổi giận khi bị hỏi cung về Selena Gomez - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        984,376       1,177