Hollywood

Vợ 'người dơi' Christian Bale mang bầu lần hai

Tài tử 40 tuổi và bà xã Sibi Blazic đang mong chờ em bé thứ hai chào đời vào mùa thu tới.

Nguồn tin khẳng định trên tờ E!News Us, vợ chồng nam diễn viên Christian Bale đang vô cùng háo hức với tin vui bầu bí. Sibi Blazic, vợ Christian, mang thai đứa con thứ hai ở tuổi 43. Cặp đôi đã có một cô con gái 8 tuổi, chào đời năm 2005.

chris1-7317-1394421064.jpg

Vợ chồng Christian Bale tại Oscar 2014.

Tại lễ trao giải Oscar hôm 2/3, Sibi đã lộ bụng to khi mặc váy bó sát. Tuy nhiên cô chọn bộ đầm màu đen để che vòng hai. Cựu người mẫu kiêm chuyên gia trang điểm này cũng mặc váy đen trong suốt các sự kiện trước đó khi tới tham dự cùng chồng.

Christian Bale và vợ luôn quấn quýt bên nhau từ khi kết hôn vào năm 2000. Những tháng gần đây, ngôi sao Hollywood đã đưa vợ tới thảm đỏ trong suốt quá trình quảng bá phim American Hustle và tham dự các lễ trao giải điện ảnh. Christian từng thể hiện là một người đàn ông rất mực yêu thương vợ con. Tại lễ trao giải Critics Choice Award 2011, ngôi sao phim Người dơi thổ lộ khi lên nhận giải: "Tôi tin rằng bạn không thể có được thành công nếu không có bạn đời bên cạnh". Christian cũng ca ngợi vợ là "một phụ nữ mạnh mẽ và nhân hậu".

chris2-8316-1394421064.jpg

Gia đình hạnh phúc của Christian Bale.

Tài tử từng chia sẻ về con gái rượu trong cuộc phỏng vấn trên tờ Esquire: "Tôi luôn thích xem phim hoạt hình với con gái. Tôi yêu bất kỳ thứ gì cô bé đam mê. Tôi nhận thấy mình có thể say sưa nhiều thứ vớ vẩn như thế khi ngồi cạnh con gái xem TV".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Vợ 'người dơi' Christian Bale mang bầu lần hai - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        986,220       648