Hollywood

Phim mới của Angelina Jolie ra mắt trailer xúc động

'Unbroken' - phim thứ hai do Jolie làm đạo diễn là một câu chuyện đáng kinh ngạc về cuộc đời sóng gió của người lính Mỹ Louis Zamperini.

jolie2-3137-1392628310.jpg

Hình ảnh Angelina Jolie trong trailer phim.

Trailer dài hơn 3 phút xen lẫn thước phim lịch sử và những cảnh quay hư cấu tái hiện cuộc đời người anh hùng Louis Zamperini. Cựu chiến binh 97 tuổi cũng xuất hiện trong bộ phim để kể lại những trải nghiệm của mình. Angelina không tham gia vào dàn diễn viên nhưng trailer ghi lại hình ảnh cô đầy ưu tư trước máy quay với vai trò là đạo diễn.

Unbroken được dựng dựa trên cuốn sách best-selling xuất bản năm 2010 với nhan đề: Unbroken: A World War II Story of Survival, Resilience, and Redemption (Bất khả chiến bại: Câu chuyện thế chiến 2 về sự sinh tồn, kiên cường và cứu thế). Phim là hành trình của Louis Zamperini từ lúc còn là một cậu bé rắc rối đến khi trở thành một vận động viên Olympic môn điền kinh, sau đó tình nguyện tham gia cuộc chiến tranh thế giới thứ hai. Trong một cuộc tấn công, máy bay của Louis bị bắn và rơi xuống biển. Ông cùng 2 người lính khác lênh đênh trên một chiếc bè giữa đại dương suốt 47 ngày trong tình trạng đói khát và bị cá mập, bão tố tấn công. Hai người sống sót cuối cùng lại rơi vào tay quân phát xít Nhật. Họ đã bị đánh đập, đầy đọa tàn bạo cho đến khi chiến tranh kết thúc. Đã được báo tử nhưng Louis Zamperini lại trở về trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người và được phong là anh hùng của nước Mỹ.

jolie5-9655-1392628310.jpg

Jolie và người anh hùng Louis Zamperini.

Khi làm phim này, Angelina Jolie đã dành rất nhiều thời gian gặp gỡ, trò chuyện với nguyên mẫu nhân vật. Chính Louis đã kể cho nữ diễn viên nghe những biến cố kinh ngạc trong cuộc đời ông. Vị anh hùng có thật rất tin tưởng vào Jolie. Ông từng chia sẻ: "Angelina là một con người nhân văn. Tôi biết cô ấy sẽ kể câu chuyện này một cách xác đáng. Tôi từng nhận rất nhiều thư và nghe nhiều người nói rằng cuốn sách của Laura đã giúp họ mạnh mẽ hơn để vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Tôi tin rằng bộ phim của Angelina sẽ mang thông điệp đó đến với nhiều người hơn”.

jolie3-3378-1392628310.jpg

Một cảnh trong phim.

Angelina đã ở Australia để quay Unbroken từ hè 2013 đến đầu năm nay. Cô chọn nam diễn viên Jack O'Connell để vào vai người lính huyền thoại. Bộ phim của cô dự kiến được công chiếu tại Mỹ vào ngày Giáng sinh, 25/12.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Phim mới của Angelina Jolie ra mắt trailer xúc động - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        992,310       965