Hollywood

Simon Cowell lên chức bố ở tuổi 54

Con trai của vị giám khảo X Factor chào đời vào đúng ngày Valentine, 14/2.

simon4-9870-1392437002.jpg

Simon Cowell trở thành cha vào ngày lễ Tình nhân.

Simon Cowell ngập tràn vui sướng khi chào đón đứa con đầu lòng. Ông vua truyền hình thực tế chia sẻ trên tờ Daily News: "Cậu bé thật kỳ diệu! Bé tên là Eric, nặng 3 kg". Khi được hỏi về cảm giác lần đầu trở thành bố, Simon mỉm cười thổ lộ: "Cảm giác thật tuyệt vời!".

Simon cũng cho biết, mẹ em bé, Lauren Silverman, vẫn khỏe khoắn sau khi sinh. Lauren lâm bồn vào lúc 18h ngày 14/2 tại bệnh viện Lenox Hill ở New York. Vị giám khảo quyền lực đã đáp máy bay riêng từ London tới Mỹ vào buổi sáng Valentine, ngay sau khi nghe tin bạn gái có dấu hiệu chuyển dạ. Simon đã ở bên Lauren trong suốt quá trình sinh nở. Anh đã bỏ buổi chấm điểm vòng loại cuộc thi Britain's Got Talent ở London.

simon1-1260-1392437002.jpg

Simon đưa bạn gái bầu bí đi tắm biển.

Cậu con trai xinh xắn là món quà tuyệt diệu nhất cho ngày lễ Tình nhân của Simon và bạn gái. Theo người thân của Lauren, người đẹp 38 tuổi đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy Simon đầy lo lắng và chăm sóc cho cô trong phòng sinh.

Em bé là con đầu lòng của Simon nhưng là con trai thứ hai của Lauren. Cô đã có một cậu con trai 7 tuổi với triệu phú Andrew Silverman. Người đẹp này và chồng ly hôn vào hè năm ngoái, ngay khi Lauren có bầu với Simon Cowell. Cuộc tình vụng trộm của Simon và Lauren - vợ của bạn thân anh từng gây xôn xao một thời gian.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Simon Cowell lên chức bố ở tuổi 54 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        993,247       389