Hollywood

Keith gửi thư tình cho Nicole Kidman mỗi đêm vắng nhà

Nữ diễn viên 46 tuổi tiết lộ về sự lãng mạn, ngọt ngào mà ông xã dành cho cô trong suốt 8 năm chung sống.

nicole43-1806-1392171417.jpg

Nicole và Keith Urban luôn mặn nồng bên nhau.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ InStyle tháng 3, Nicole Kidman chia sẻ về bí quyết giúp tình yêu của vợ chồng cô luôn nồng cháy. Nam ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban có một cách đặc biệt để giữ cảm xúc luôn dạt dào khi vợ chồng thường xuyên phải xa nhau.

Nicole tâm sự: "Mỗi đêm vắng nhà, anh ấy thường để lại cho tôi một bức thư tình. Tất cả những đêm cô quạnh đều như thế". Người đẹp tiết lộ thêm: "Chúng tôi cũng luôn nói với nhau: Nếu anh cần em, em sẽ tới đó".

Nicole cho biết, cô và ông xã cố gắng hết sức để xa nhau ít nhất có thể. Nếu không bận đóng phim, minh tinh Australia lại theo chồng đi tour. Cô giải thích: "Hầu hết thời gian ở Mỹ là trên xe bus lưu diễn. Keith và tôi đều thích sự di chuyển. Bất cứ nơi đâu chúng tôi đến đều có thể là nhà. Các con gái của tôi cũng thích điều đó, bởi vậy chúng tôi đưa bọn trẻ đi khắp nơi".

nicole1-2896-1392171417.jpg

Cặp sao đưa hai con đi du lịch vào dịp năm mới.

Tổ ấm thực sự của Nicole và Keith là biệt thự ở quê hương dòng nhạc country Nashville. Nữ diễn viên rất thích sống ở vùng thôn quê bình yên ấy. Cô thổ lộ: "Tôi yêu vùng quê từ trong trái tim. Tôi khao khát cuộc sống thanh bình, giản dị và chậm rãi. Tôi từng lớn lên ở nơi như thế".

Cuộc sống gia đình hạnh phúc giúp Kidman vượt qua nhiều thử thách trong công việc. Nhận không ít các vai diễn phức tạp nhưng "thiên nga Australia" đều cố gắng đẩy lùi sự sợ hãi. Nicole thú nhận cô là một người nhạy cảm, mềm yếu nhưng cũng rất cởi mở: "Tôi có cuộc sống nội tâm mạnh mẽ. Keith nói rằng tôi là người hay suy nghĩ, cảm nhận và phân tích mọi thứ. Tôi không che giấu góc khuất trong con người mình. Tôi cảm nhận rất rõ sự kết nối giữa cuộc đời và thế giới khi thể hiện tâm hồn của con người thông qua mỗi vai diễn".

nicole2-7000-1392171417.jpg

Hình ảnh mới nhất của Nicole trên tạp chí Instyle.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Keith gửi thư tình cho Nicole Kidman mỗi đêm vắng nhà - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        994,667       805