Hollywood

Kristen Stewart: 'Tôi không thể kiểm soát được con tim'

Người đẹp 'Chạng vạng' lần đầu chia sẻ về tình yêu sau khi chia tay Robert Pattinson.

kristen1-1122-1392027147.jpg

Kristen Stewart trên tạp chí tháng 3.

Kristen Stewart làm gương mặt trang bìa quyến rũ của tạp chí Marie Claire Mỹ số tháng 3. Nữ diễn viên 23 tuổi cũng mở lòng thổ lộ về quan điểm yêu đương của cô. Sau khi mối tình với Pattinson tan vỡ vào tháng 5/2013, Kristen tâm sự cô đã rút ra rất nhiều bài học cho bản thân trong những tháng ngày qua.

Nàng Bella bày tỏ: "Bạn không biết trước được rằng mình sẽ yêu ai và không thể nào kiểm soát được tình cảm của mình. Một số người nói chắc chắn rằng: Tôi định tìm kiếm một anh chàng như thế. Đó là điều rất chủ quan... Tôi không tạo áp lực cho bản thân mình. Khi yêu một ai đó, bạn thường có xu hướng muốn sở hữu và kiểm soát họ. Lý do bạn làm điều ấy bởi bạn chỉ muốn gò ép họ theo mẫu hình mà bạn yêu".

kristen4-2621-1392027147.jpg

Kristen từng có mối tình đẹp với Robert Pattinson nhưng chuyện tình tan vỡ sau khi nữ diễn viên bị phát hiện dan díu với đạo diễn Rupert Sanders.

Kristen cũng chia sẻ, cô không cố gắng sắp đặt mọi kế hoạch cho cuộc sống của mình mà để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên: "Chẳng hạn như tại thời điểm này, tôi không thể nói với bạn, thứ bảy tới tôi có đi chơi hay không", Kristen giải thích.

Kristen không tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại của cô và các paparazzi cũng chưa bắt gặp người đẹp hẹn hò với ai. Sau khi kết thúc với Pattinson, nữ diễn viên dành trọn thời gian rảnh rỗi để đi chơi với bạn bè. Hè năm ngoái, Kristen từng có chuyến du lịch vui vẻ cùng các cô bạn tại New Orleans, Louisiana để xua tan nỗi buồn tình yêu tan vỡ.

Tuy nhiên, dù chưa có bạn trai mới, Kristen vẫn tâm sự rằng, dự định dài lâu trong tương lai của cô là sinh con. Ngôi sao 23 tuổi lý giải ước muốn này là vì cô rất yêu trẻ thơ và từng trải qua thời thơ ấu đẹp đẽ.

kristen2-5170-1392027147.jpg
kristen3-7565-1392027147.jpg

Hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của Kristen trên tạp chí mùa xuân.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kristen Stewart: 'Tôi không thể kiểm soát được con tim' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        995,735       836