Hollywood

Selena Gomez đi điều trị tâm lý vì Bieber

Ngôi sao 21 tuổi vừa trải qua 2 tuần ở trung tâm điều trị tại Arizona trong tháng 1.

selena1-3713-1391656426.jpg

Selena Gomez bí mật đi tĩnh dưỡng.

Đại diện của Selena Gomez đã lên tiếng xác nhận chuyện cô tới trung tâm điều trị và cai nghiện vào tháng trước: "Selena tự nguyện dành thời gian ở Meadows (Arizona), nhưng không phải vì lạm dụng các chất gây nghiện. Hiện giờ cô ấy rất khỏe mạnh và phấn chấn. Selena chưa bao giờ tốt hơn thế".

Đại diện của Selena phủ nhận thông tin "công chúa Disney" dính líu tới rượu và ma túy, tuy nhiên không nói rõ lý do cô phải đi nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Theo các nguồn tin tiết lộ trên tờ E!News, ngoài lý do sức khỏe, Selena cảm thấy mệt mỏi vì mối quan hệ với Justin Bieber.

Vào dịp năm mới, Selena tái hợp với Justin và cặp đôi còn đăng ảnh tình tứ bên nhau hôm 2/1. Tuy nhiên sau đó, hai người bị đồn đã nổ ra cãi vã và Selena quyết tâm dứt tình hẳn với Bieber. Cô đã không lộ diện từ 6/1 đến 20/1, trùng với khoảng thời gian 2 tuần tới trung tâm điều trị. Đến ngày 20/1, Selena mới tái xuất tại liên hoan phim Sudance ở Utah.

selena3-1825-1391656426.jpg

Justin khoe ảnh Selena âu yếm trên Twitter hôm 2/1 kèm theo dòng chia sẻ: "Yêu cái cách em nhìn anh".

Nguồn tin chia sẻ: "Selena cần có thời gian tĩnh tâm để giải quyết cuộc sống tình cảm của mình. Cô ấy cảm thấy cần thiết phải tìm cách quên đi mối quan hệ với Justin. Đây là lần đầu tiên Selena thực sự đối diện với vấn đề này và muốn làm mới bản thân nhờ các phương pháp điều trị tâm lý".

Một nguồn tin cũng khẳng định trên tờ TMZ, Selena bị Justin ám ảnh suốt thời gian qua khiến cô không thể dứt bỏ giọng ca Baby. Trong khi đó, những trò thác loạn, quậy phá của Bieber cùng đám bạn xấu khiến Selena cảm thấy cực kỳ căng thẳng, bức bối. Chính vì vậy ngôi sao Phù thủy xứ Waverly phải tìm đến những liệu pháp tâm lý để quên đi mọi chuyện phiền muộn vừa qua và bắt đầu một cuộc sống mới mạnh mẽ, yêu đời hơn.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Selena Gomez đi điều trị tâm lý vì Bieber - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        998,193       808