Hollywood

Justin Bieber phải ra tòa vào ngày Valentine

Phiên tòa xét xử nam ca sĩ lái xe trong tình trạng say rượu sẽ được mở vào ngày 14/2 tại Miami (Mỹ).

Hôm 23/1, Justin Bieber đã bị cảnh sát Miami còng tay đưa về đồn khi anh say rượu, lái xe với tốc độ gấp đôi mức cho phép, sử dụng bằng lái hết thời hạn và có hành động chống đối lại cảnh sát. Giọng ca Baby ngồi tù vài tiếng đồng hồ, sau đó nộp bảo lãnh 2.500 USD và được thả ra. Tuy nhiên, Justin sẽ phải hầu tòa vào ngày Valentine vì những hành động vi phạm pháp luật này.

anh1-9137-1390968947.jpg

Justin đang thư giãn cùng bạn gái tin đồn tại Panama.

Phiên tòa xét xử đầu tiên vụ việc của Bieber sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 14/2 tại Miami. "Cậu ấy sẽ phải tới gặp thẩm phán William Altfield. Một phòng xử án riêng đã được thiết lập để giải quyết trường hợp của cậu ấy", một nguồn tin tiết lộ. Tuy nhiên, theo một luật sư ở Miami, Justin không phải có mặt trong phiên xét xử và có thể cử luật sư riêng đến xử lý các thủ tụng tố tụng thay cho mình. Nam ca sĩ đã thuê luật sư Roy Black bào chữa.

Trong khi dư luận đang xôn xao về thông tin xét xử Bieber thì anh lại đang tận hưởng những ngày vui vẻ bên bạn bè và bạn gái tin đồn Chantel Jeffries tại Panama.

Trước đó, Justin Bieber còn bị vướng vào tội danh ném trứng vào nhà hàng xóm ở Los Angeles, gây thiệt hại 20.000 USD. Cảnh sát đã khám nhà và tịch thu điện thoại, ổ cứng máy tính và camera giám sát. Nếu cảnh sát có đủ bằng chứng buộc tội, nam ca sĩ có thể bị phạt hành chính rất nặng, thậm chí đối mặt với án tù.

anh2-2036-1390968947.jpg

Nam ca sĩ 19 tuổi cười trong bức ảnh chụp hôm bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Với hàng loạt những rắc rối gặp phải trong thời gian gần đây, hình ảnh của Justin Bieber ngày càng sa sút trong lòng công chúng. Không ít ngôi sao Hollywood đã bày tỏ sự lo lắng về lối sống thiếu lành mạnh của nam ca sĩ. Billy Ray Cyrus, bố của Miley Cyrus, đã chia sẻ trên một tờ báo: "Hãy trở lại với cuộc sống. Cậu ấy còn cả quãng đời rất dài ở phía trước. Hãy loại bỏ những thứ không cần thiết, tận hưởng những gì mình đang có và tập trung vào âm nhạc. Cậu ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời". Ông còn đưa ra gợi ý mời Justin đến gặp ông ở vùng Tennessee để dựng lều cắm trại, đốt lửa và thư giãn.

Q.N.

NgoiSao.net

Justin Bieber phải ra tòa vào ngày Valentine - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,000,456       748