Hollywood

Justin Bieber ví mình giống Michael Jackson

Nam ca sĩ 19 tuổi ghép ảnh của mình đang vẫy tay chào các fan sau khi bị bắt với ảnh của ông vua nhạc pop.

Sau một ngày tồi tệ vì bị cảnh sát bắt giữ giam trong đồn và hầu tòa hôm 23/1, Justin Bieber đã không đưa ra lời phát biểu chính thức nào với người hâm mộ. Thay vào đó, anh đăng trên Instagram bức ảnh ghép của mình với Michael Jackson và viết: "Cái này hơn tất cả điều họ có thể nói".

bieber100-6977-1390618417.jpg

Bieber ghép ảnh ngầm í so sánh mình với Michael Jackson.

Justin ngầm í cho rằng trường hợp của mình rất giống huyền thoại nhạc pop khi xưa. Trong ảnh là khoảnh khắc nổi tiếng của Michael năm 2004 khi anh vừa bước ra khỏi phiên tòa và trắng án trong vụ kiện quấy rối tình dục trẻ em. Michael đã đứng trên chiếc xe SUV và vẫy tay chào các fan trong tiếng hò reo vui sướng của mọi người.

Trong khi đó hình ảnh của Bieber được chụp khi anh rời đồn cảnh sát ở Miami vào trưa 23/1. Sau nửa ngày bị giam giữ vì tội lái xe trong khi say rượu và có dấu hiệu đua xe, Bieber được thả ra vào buổi trưa. Nam ca sĩ tươi tắn và hùng dũng bước ra bên ngoài trong sự hộ tống của các vệ sĩ và phóng viên bao vây. Trước khi vào xe, Bieber cũng leo lên nóc xe và vẫy tay với các fan dù chẳng ai tung hô anh cả.

bieber1-8985-1390618417.jpg

Justin Bieber đã nhiều lần ví mình giống Michael Jackson và bắt chước phong cách của thần tượng, từ cách xuất hiện trên sân khấu, đeo mặt nạ khi ra đường tới việc sưu tầm các động vật hoang dã... Sớm nổi tiếng với danh hiệu "hoàng tử nhạc pop", Bieber cũng nuôi tham vọng trở thành "ông vua nhạc pop" như Michael.

Ngày hôm sau, 24/1, Justin mới có đôi lời chia sẻ cùng hàng triệu người hâm mộ dõi theo trên Twitter. Nam ca sĩ viết: "Bạn luôn đáng trọng bất kể dù ai nói năng ra sao. Chúa mạnh mẽ sẽ ở bên tất cả chúng ta. Các fan của tôi đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Tôi sẽ mãi biết ơn vì điều đó".

Quản lý của Bieber, Scooter Braun, cũng không phát biểu lời nào trực tiếp về vụ scandal này. Scooter chỉ biểu lộ sự quan tâm đến Bieber qua dòng tâm sự trên Twitter: "Justin Bieber, yêu cậu và sẽ mãi quan tâm chăm sóc chân thành tới cậu. Đó là tất cả những gì tôi phải nói. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm".

bieber101-6972-1390618417.jpg

Bieber được bố ở bên cạnh động viên sau sự vụ này.

Để chứng thực lời nói của mình, Scooter đã điều động máy bay riêng tới Miami (Florida) để đón Bieber trở về Los Angeles. Tuy nhiên, theo các nguồn tin, nam ca sĩ đã từ chối lên máy bay và vẫn ở lại vila nghỉ dưỡng cùng bố. Trong một bức ảnh paparazzi chụp được, Bieber và bố anh đang đứng trong sân cạnh chiếc bàn ngổn ngang chai rượu.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber ví mình giống Michael Jackson - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,001,600       474