Hollywood

Bố ngôi sao 'Ở nhà một mình' lâm bệnh nặng

Người cha mà Macaulay Culkin đã cắt đứt liên lạc hơn 15 năm qua vừa bị một cơn đột quỵ và đang trong tình trạng nguy kịch.

Macaulay-Culkin-5780-1390463742.jpg

Macaulay Culkin bên bố mẹ và em trai khi anh còn nhỏ.

Ông Kit Culkin, 69 tuổi, được đưa đi cấp cứu vào trưa ngày 22/1 tại bệnh viện ở Grants Pass, tiểu bang Oregon. Theo nguồn tin tiết lộ trên trang TMZ, các thành viên trong gia đình đều tức tốc đến bệnh viện sau khi nghe tin. Tuy nhiên, không rõ Macaulay Culkin có đến thăm cha hay không. Nam diễn viên 33 tuổi từ chối chia sẻ về chuyện này. Theo tờ Wenn, Macaulay vẫn không hủy buổi biểu diễn cùng ban nhạc Pizza Underground của anh tại một cửa hàng kính mắt ở New York vào ngày 23/1.

Macaulay Culkin đã từ mặt bố suốt nhiều năm qua, từ thời anh còn là sao nhí nổi tiếng. Năm Macaulay 14 tuổi, anh từng gây xôn xao dư luận khi gọi điện cho cảnh sát và kiện bố mình ra tòa vì bị ông tát.  Cũng năm đó, bố mẹ Macaulay ly dị và lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi con với mục đích quản lý số tài sản kếch xù của Macaulay. Ước tính, số tiền mà ngôi sao Ở nhà một mình kiếm được khi đó lên tới 15 triệu USD.

Macaulay-Culkin2-5450-1390463742.jpg

Macaulay Culkin từng gây sốc khi xuất hiện tiều tụy vào đầu năm 2012.

Dù hơn 15 năm đã trôi qua, Macaulay vẫn không muốn nối lại tình cảm với bố. Trong khi đó, ông Kit Culkin vẫn quan tâm, theo dõi cuộc sống của con trai và mong có cơ hội hàn gắn. Năm 2012, khi Macaulay lộ ảnh hốc hác và dính tin đồn nghiện heroin, ông Kit chia sẻ trên tờ The Sun nỗi lo lắng về sức khỏe của con trai. Ông cũng bày tỏ: "Tôi hy vọng có một người tử tế ở bên chăm sóc thằng bé".

Macaulay là con thứ ba trong gia đình có 7 anh em (gồm 5 con trai và hai con gái). Một người chị gái của anh, Dakota, thiệt mạng trong vụ tai nạn xe hơi vào năm 2008 ở tuổi 29.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bố ngôi sao 'Ở nhà một mình' lâm bệnh nặng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,002,817       508