Hollywood

Kristen làm bạn gái của 'chàng zombie' Nicholas Hoult

Nữ diễn viên 'Chạng vạng' sẽ có cuộc tình mãnh liệt với bạn trai của Jennifer Lawrence trong bộ phim lãng mạn giả tưởng 'Equals'.

kristen-7724-1389758883.jpg

Kristen Stewart và Nicholas Houl hứa hẹn sẽ có sự kết hợp ăn ý.

Kristen Stewart vừa tiết lộ, cô đã chính thức nhận vai nữ chính trong bộ phim Equals cùng tài tử Nicholas Houl. Phim dựa theo cuốn tiểu thuyết 1984 của nhà văn George Orwell. Tác phẩm lãng mạn viễn tưởng này được sáng tác năm 1949, kể về sự nổi loạn trong xã hội chủ nghĩa vị lai thống trị. Đạo diễn Drake Doremus từng hé mở rằng, bộ phim của anh sẽ là về "tình yêu trong một thế giới không còn tình yêu tồn tại".

Kristen vô cùng hào hứng nhưng cũng rất lo sợ khi nhận lời tham gia bộ phim. Cô chia sẻ trên tờ AP ngày 14/1: "Không thể tin nổi là tôi đã đồng ý. Tôi đang rất khiếp sợ. Đó là một câu chuyện tình trong thiên anh hùng ca và mang tầm vóc sử thi. Tôi thực sự lo lắng".

Bộ phim sẽ khai máy vào cuối năm nay, bởi vậy Kristen Stewart sẽ còn vô khối thời gian để chuẩn bị. Kristen thổ lộ rằng, cô quyết định tham gia tác phẩm điện ảnh này vì tin tưởng vào đạo diễn Drake Doremus - cha đẻ của những bộ phim như Breathe In, Like Crazy.

Nữ diễn viên 23 tuổi tâm sự: "Tôi tin tưởng vào cách làm phim của Drake và tôi biết chúng tôi sẽ làm việc với nhau một cách tự nhiên và đúng đắn. Tuy nhiên tôi đã nói với anh ấy: 'Đừng kỳ vọng quá vào những điều em sẽ làm. Đây là một vai diễn quá khó'. Thế nhưng anh ấy lại không thể nói 'không'. Tôi chưa bao giờ rơi vào tình huống như thế này".

Drake Doremus rất tự tin vào diễn xuất của hai ngôi sao chính Kristen Stewart và Nicholas Houl. Vị đạo diễn 30 tuổi chia sẻ: "Trong tâm trí tôi luôn tin chắc chắn rằng, Kristen và Nicholas có thể kết hợp tuyệt vời". Tuy nhiên, Drake cũng thú nhận, ban đầu anh đã đưa kịch bản cho Jennifer Lawrence đọc bởi Jen là bạn gái của Nicholas Houl và cô cũng từng hợp tác với đạo diễn trong phim Like Crazy. Nữ diễn viên Đấu trường sinh tử đã bật khóc khi đọc kịch bản nhưng cô lại thấy mình không phù hợp với vai nữ chính.

lawrence12f-1-web-7448-1389758884.jpg

Nicholas Houl và Jennifer Lawrence.

Kristen Stewart và Nicholas Houl sẽ đóng một cặp tình nhân yêu nhau say đắm trong phim. Nhiều fan cũng tin tưởng vào sự kết hợp của hai người bởi họ từng có kinh nghiệm diễn xuất trong những bộ phim lãng mạn giả tưởng chuyển thể từ tiểu thuyết như Chạng vạng hay Warm Bodies.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kristen làm bạn gái của 'chàng zombie' Nicholas Hoult - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,006,075       1,749