Hollywood

Madonna về thăm quê của bồ mới

Ngôi sao nhạc pop 55 tuổi được chàng người tình 26 tuổi dẫn đi thăm thành phố Rotterdam, Hà Lan vào tuần trước.

Madonna vẫn đang có chuyến du lịch vui vẻ ở châu Âu cùng các con và chàng vũ công Timor Steffens. Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới ở vùng núi tuyết Gstaad, Thụy Sỹ, Madonna vừa đến thăm đất nước Hà Lan, quê hương của Timor.

madonnas-6751-1389682852.jpg

Madonna và Timor trong bữa tiệc đêm giao thừa ở Thụy Sỹ,.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ RadarOnline, "phi công trẻ" đã dẫn Madonna đi ngắm cảnh trên chiếc du thuyền xa hoa, sau đó ăn tối tại một nhà hàng sushi Nhật Bản. Chủ chiếc du thuyền, Willem Post, chia sẻ rằng anh đã rất bất ngờ khi nhìn thấy ngôi sao nhạc pop: "Tôi chú ý thấy một phụ nữ tóc vàng mặc chiếc áo khoác đắt đỏ ngồi cạnh một chàng trai trẻ... Khi nhận ra Madonna, tôi giả vờ không biết cô ấy. Chúng tôi có một cuộc trò chuyện ngắn và cô ấy khen Rotterdam là một thành phố cổ kính tuyệt đẹp".

Các fan của Madonna ở Hà Lan cũng ghi được hình ảnh cô và Timor đi ăn tại nhà hàng Ono. Nhân viên nữ kể: "Madonna mặc áo khoác dày và mũ trùm đầu bước vào nhà hàng nên tôi đã không nhận ra cô ấy. Tuy nhiên khi nhìn thấy Timor, tôi đoán chắc hẳn người kia chính là Madonna. Trông hai người cực kỳ thân mật và luôn nắm tay nhau". Một số nhân chứng còn khẳng định nữ hoàng nhạc pop và vũ công kém 29 tuổi hôn nhau say đắm trong nhà hàng.

madonna-2196-1389682852.jpg

Madonna trong nhà hàng Nhật Bản với Timor.

Madonna đã hẹn hò với Timor ngay sau khi nữ ca sĩ thông báo chia tay với vũ công 25 tuổi Brahim Zaibat. Nguồn tin tiết lộ, bà mẹ 4 con rất quý mến chàng trai này vì anh gần gũi và được lòng các con của cô. Mặc dù người đại diện phủ nhận tin đồn tình cảm nhưng những bức ảnh thân mật của hai người lại chứng minh điều ngược lại.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Madonna về thăm quê của bồ mới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,006,873       1,779