Đời sống

4 chàng trai mặc váy đỏ chót khiến dân tình bấn loạn

Da trắng, dáng xinh các chàng diện đồ con gái nổi bật và duyên dáng không kém gì người mẫu.

Trong bất kì sự kiện, đội hình lễ tân xuất hiện thường là các cô nàng da trắng, chân dài và dáng chuẩn. Ấy vậy mà hôm qua, dàn lễ tân toàn nam, lại diện trang phục nữ là chiếc váy dài đỏ chót được dân mạng tình cờ chụp lại.

Cử chỉ tạo dáng chuyên nghiệp và nữ tính của những anh chàng này khiến người xem bật cười. Bên cạnh đó là nhiều dư luận trái chiều lên án, cười cợt việc các anh chàng dễ dãi, thích mặc đồ phái nữ ỏng ẹo để được nổi tiếng.


4 chàng trai diện váy đỏ và cách tạo dáng không kém hotgirl

'Mấy anh này đáng yêu quá, mỗi người một vẻ nhưng nhìn ai cũng sắc sảo, giả gái mà dáng nuột hơn gái nữa' - bạn Hồng Hoa viết. 'Thật mất mặt nam nhi, thân hình như thế, xăm trổ là thế mà diện váy đỏ chót trước mặt bao nhiêu người. Muốn sống thật với giới tính của mình cũng không cần phô trương thế chứ' - bạn Viết Hùng bình luận.

Liên hệ với Trương Quang Trí, một trong bốn chàng trai diện váy đỏ, giả gái đang khiến dân tình náo loạn, Trí cho biết đội hình lễ tân góp mặt tại một sự kiện khai trương cửa tiệm tóc ở Hà Nội.

'Ý tưởng này là của chủ tiệm, tụi mình học trò nên làm theo để buổi khai trương phá cách và tạo không khí vui vẻ tí thôi. Lúc diện đồ lên ai nhìn cũng cười, cũng may cả nhóm nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi tạo dáng như thường' - Trí chia sẻ.


Vóc dáng nuột nà không kém gì các cô gái dáng chuẩn

Cả 4 thanh niên đều chưa từng giả gái trước đó, lần đầu diện váy lên người có chút khó chịu, tuy nhiên được bạn bè và quan khách xung quanh ủng hộ, cả 4 đều cố gắng bình tĩnh và nhớ lại những kiểu tạo dáng mà các bạn nữ ưa chuộng nhất hiện nay.

'Khi những bức ảnh được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều thành viên cười cợt, chế giễu giới tính của các chàng trai này. Trí cho biết, cả nhóm không bận tâm lắm, vì mục đích của họ chỉ đơn giản là khiến mọi người vui vẻ hơn, ấn tượng hơn mà thôi' - Trí bày tỏ.


Mỗi người 1 vẻ nhưng ai cũng gây ấn tượng bởi ngoại hình sáng, nổi bật

Những khoảnh khắc nữ tính, tạo dáng không kém các hotgirl của 4 anh chàng hiện đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

aFamily

giả gái, trai giả gái, hotgirl


      © 2021 FAP
        2,328,209       49