Đời sống

Không phải tạp chí thời trang đâu, đây chỉ là Instagram của một cô nàng hot girl thôi đấy!

Trau chuốt từ trang phục, make-up cho đến cách tạo dáng và background, việc tìm thấy một bức ảnh không đẹp của cô nàng này là… bất khả thi.

Càng ngày chúng ta càng phải công nhận rằng ngoại hình là một phần vô cùng quan trọng. Ngoại hình đẹp không đơn thuần chỉ để ngắm, mà còn giúp chúng ta tự tin hơn. Đặc biệt là với con gái, việc chăm sóc cho ngoại hình lại càng không thể bỏ qua. Và Caroline cũng là một cô nàng như thế.

 - Ảnh 1.

Tuy nhiên, việc đầu tư cho ngoại hình của Caroline không phải chỉ để … cho vui. Mỗi bức ảnh cô post lên Instagram, mỗi bộ trang phục, kiểu tóc hay thần thái chụp hình đều truyền cảm hứng cho hàng nghìn người xem. Ngoại hình lý tưởng giúp Caroline trở thành một hiện tượng trên Instagram với hơn nửa triệu người theo dõi. Cũng từ đó, cô nàng đã tìm thấy công việc trong mơ của mình và trở nên thành công với chính niềm đam mê làm đẹp.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.
Caroline và những bức ảnh khiến người ta tưởng là … vào nhầm tạp chí thời trang.

"Đừng để giấc mơ của bạn mãi chỉ là giấc mơ" – Phương châm sống của Caroline đã chỉ ra rằng: Nếu bạn mong muốn điều gì, hãy hành động để đạt được điều đó. Cô nàng 25 tuổi xinh đẹp với cuộc sống đáng thèm muốn này đã đủ làm bạn có động lực chưa?

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 6.
Chăm chỉ khoe dáng chuẩn trước gương

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.
Mọi bức ảnh đều được đầu tư kỹ lưỡng để có sản phẩm cực "nuột".

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.

 - Ảnh 14.
Cực kì "ăn rơ" khi kết hợp với bạn bè.

 - Ảnh 15.

 - Ảnh 16.

 - Ảnh 17.
Và cũng thường xuyên xách vali đi khắp nơi trên thế giới để có được những bức ảnh lung linh như thế này

aFamily

hot girl, xinh đẹp, con gái


      © 2021 FAP
        2,328,170       35