Khoa học

Công ty Mỹ tính chế tạo robot tình dục có làn da mềm ấm

Một công ty sản xuất robot tình dục ở Mỹ dự định cho ra đời những con robot có làn da ấm áp như con người, có thể giúp đàn ông nhút nhát nâng cao kỹ năng hẹn hò.

cong-ty-my-tinh-che-tao-robot-tinh-duc-co-lan-da-mem-am

Robot tình dục trong tương lai có thể có làn da ấm áp, giúp đàn ông nhút nhát học cách hẹn hò. Ảnh minh họa: Wordpress.

Matt McMullen, người điều hành công ty sản xuất búp bê tình dục cao cấp RealDoll, cho rằng những con robot được thiết kế với làn da ấm áp có thể giúp đàn ông học cách quyến rũ phụ nữ khi hẹn hò thực sự, Daily Star hôm 4/10 đưa tin.

"Robot tình dục có thể rất hữu ích, đặc biệt với những người luôn tỏ ra rụt rè khi hẹn hò", McMullen nói. "Chúng tôi đang cố gắng để mọi người cư xử tốt với robot tình dục và tôn trọng nó. Chúng tôi muốn mọi người đem đến cảm giác tốt đẹp và khen ngợi nó như cách nó giúp họ".

Công ty RealDoll đang xem xét một số phương án để làm ấm robot tình dục có cơ chế giống như thiết bị sưởi nhỏ trong găng tay, công nghệ dùng cho chăn điện hoặc hệ thống tuần hoàn nhiệt.

"Chúng tôi dự định sưởi ấm một số khu vực đặc biệt trên cơ thể thay vì toàn bộ thân robot. Khi bạn chạm vào lớp ngoài giống hệt da người của robot tình dục, nó rất mềm mại và trơn nhẵn nhưng bạn có thể nhận thấy nhiệt độ không phù hợp. Lớp da này khá lạnh khi chạm vào. Đối với một số người, nhiệt độ rất quan trọng vì nó đem đến cảm giác thật", McMullen cho biết.

Xem thêm: Robot tình dục sẽ cạnh tranh với gái điếm trong tương lai

Phương Hoa

VNExpress

robot tình dục, làn da, hẹn hò, thiết bị sưởi, chăn điện


      © 2021 FAP
        487,451       1,317