Khoa học

Vệt nước màu xanh nghi do quái vật hồ Loch Ness

Một người đi nghỉ mát vô tình chụp được hình ảnh những gợn nước màu xanh chuyển động dọc mặt hồ, làm dấy lên nghi ngờ nó do quái vật Loch Ness huyền thoại tạo ra.

vet-nuoc-mau-xanh-nghi-do-quai-vat-ho-loch-ness

Vệt nước bí ẩn trong bức hình do Tulleth chụp. Ảnh: Talktothepress.

The Sun hôm 17/8 đưa tin, Gobsmacked Calley Tulleth, 28 tuổi, trông thấy vệt nước bí ẩn giữa mặt hồ khi đang ăn trưa trên ban công trong kỳ nghỉ cuối tuần. Tulleth lập tức lấy điện thoại ghi lại hình ảnh.

"Tôi đang ngồi ăn trên ban công nhìn xuống hồ thì thấy một thứ gì đó màu xanh đột ngột xuất hiện. Tôi nhanh chóng lấy điện thoại chụp, cố gắng phóng to để chụp bức hình rõ nét, nhưng sau đó nó đột ngột biến mất. Tôi thấy nó rất giống quái vật hồ Loch Ness", Tulleth kể lại.

Hồi tháng 6, Tony Bligh, một kỹ sư đến từ Dubin, Ba Lan, chia sẻ đoạn video trên kênh Youtube về những bướu lưng dài mấp mô theo gợn sóng trên hồ Loch Ness.

Tuy nhiên, Adrian Shine thuộc Dự án Loch Ness, chuyên thu thập thông tin khoa học về hệ sinh thái và khả năng tồn tại quái vật trong hồ, tỏ ra hoài nghi. Shine cho rằng đó là ảo ảnh quang học của một chiếc thuyền rẽ nước. Những sóng nước này có thể tạo ra một đường nhấp nhô cách đều nhau.

Xem thêm: Chiếc cổ nhô cao ba mét nghi của quái vật hồ Loch Ness

Phương Hoa

VNExpress

quái vật hồ Loch Ness, du khách, nghỉ mát


      © 2021 FAP
        488,651       127