Giáo dục

Trẻ học tiếng Anh với ông già Noel

Các em sẽ làm poster chúc mừng Giáng sinh, nhận quà tặng từ ông già Noel, tham gia các trò chơi và tìm hiểu phong tục các nước bằng tiếng Anh.

tre-hoc-tieng-anh-voi-ong-gia-noel

Đây là những hoạt động do Language Link Việt Nam tổ chức cho các học viên của mình. Theo đó, các em được trải nghiệm và tìm hiểu những nét đặc biệt trong lễ Giáng sinh của nhiều quốc gia trên thế giới. 

tre-hoc-tieng-anh-voi-ong-gia-noel-1

Thông qua các hoạt động, học viên nhí có thể cảm nhận không khí ấm áp mùa Noel và kết nối tốt hơn với giáo viên, bạn bè cũng như phát triển kỹ năng ngôn ngữxã hội như làm việc nhóm, giao tiếp…

tre-hoc-tieng-anh-voi-ong-gia-noel-2

Qua việc tìm hiểu văn hóa của các nước nói tiếng Anh, học viên được khuyến khích sử dụng tiếng Anh để học tập, khám phá và trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. 

tre-hoc-tieng-anh-voi-ong-gia-noel-3

Những hoạt động này giúp các em hình thành phông văn hoá và kiến thức nền để có thể hội nhập thế giới tốt hơn.


tre-hoc-tieng-anh-voi-ong-gia-noel-4

Để làm các poster, thiệp chúc mừng trẻ phải có sự liên kết phân chia công việc theo nhóm, giúp các em hình thành thói quen làm việc nhóm, tư duy, sáng tạo...

tre-hoc-tieng-anh-voi-ong-gia-noel-5

Language Link thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa tương tự với sự kết hợp các hoạt động giữa học và chơi, giúp học viên nâng cao khả năng ngôn ngữ. Đây là một trong những phương thức tiếp cận sáng tạo và hiệu quả trong quá trình tích lũy tiếng Anh toàn diện của học viên Language Link Việt Nam. Trải nghiệm phương thức học tập hiệu quả và tìm hiểu thêm về lộ trình học tiếng Anh toàn diện cho học viên mọi lứa tuổi tại đây.

Ngọc Anh

VNExpress

tích lũy tiếng Anh toàn diện, Language Link Việt Nam, học tiếng Anh


      © 2021 FAP
        733,642       554