Giáo dục

Trường mầm non như lâu đài cổ tích giữa Sài Gòn

Trẻ được thỏa thích bơi lội trong hồ bơi nước nóng với bãi biển nhân tạo, xem phim trong rạp 3D, trồng rau trong nông trại và được chăm sóc y tế chu đáo.

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit

Trường mầm non song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ - KinderStar được xây dựng như một lâu đài cổ tích,

có khuôn viên rộng 12.000 m2, tọa lạc ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây được xem làm một trong những ngôi trường có khuôn viên rộng, cơ sở vật chất hiện đại ở TP HCM.

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit-1

Trường có phòng chiếu phim 3D hiện đại như rạp hát. Đây là nơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích vì được xem những bộ phim hoạt hình, bổ ích hàng tuần.

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit-2

Hồ bơi nước ấm và bãi cát đẹp như ngoài bãi biển giúp trẻ thỏa thích bơi lội, chơi trò vận động dưới nước rèn luyện sức khỏe.

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit-3

Ngoài ra, KinderStar còn có khu vườn nhỏ - nơi các bé tập làm công việc nông trại, tự tay gieo trồng hạt giống, chăm sóc và thu hoạch nông sản.

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit-4

Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bữa ăn trong ngày của các bé (bữa sáng, bữa trưa, bữa xế và nước ép trái cây…) đều do các đầu bếp của trường chế biến tại khu nhà ăn riêng.

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit-5

Phòng Y tế luôn có bác sĩ chuyên khoa nhi trực tiếp giám sát thực hiện những quy định về y tế học đường, 3 tháng một lần các bé sẽ khám sức khỏe định kỳ.

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit-6

Lớp học rộng 68m2, các phòng học được bố trí thoáng đãng, rộng rãi, phù hợp từng độ tuổi với sĩ số 20 bé mỗi lớp.

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit-7

Là trường chuyên mầm non song ngữ với chương trình học theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (Việt Nam) và EYFS (Anh quốc) nên học sinh KinderStar được học, giao tiếp tiếng Anh hằng ngày với đội ngũ giáo viên bản xứ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm…

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit-8

Trường có các lớp học chuyên môn riêng: phòng luyện ngữ âm tiếng Anh, IT, thể thao, thí nghiệm… Vì thế học sinh KinderStar luôn được học tập, vui chơi, rèn luyện trong môi trường tốt nhất với cơ sở vật chất hiện, đầy đủ.

truong-mam-non-hien-dai-danh-cho-tre-o-sai-gon-xin-bai-edit-9

Trường mầm non song ngữ Ngôi sao tuổi thơ - KinderStar có mục tiêu đào tạo trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tâm lý, tình cảm xã hội, thẩm mỹ nghệ thuật. Học sinh học tại trường có thể nói 2 thứ tiếng Việt - Anh để tự tin học lên bậc tiểu học trường quốc tế hoặc song ngữ tại các trường khác.

Ngọc Anh

VNExpress

Trường mầm non hiện đại, Ngôi sao tuổi thơ - KinderSta, trường mầm non


      © 2021 FAP
        734,009       678