Giáo dục

Bảo hiểm Toàn Cầu ưu đãi người lái xe an toàn

Khách hàng lái xe an toàn, có lịch sử bồi thường tốt sẽ được tiếp cận gói bảo hiểm vật chất ôtô với nhiều ưu đãi.

Theo đại diện Bảo hiểm Toàn Cầu - GIC, hiện tại nhiều sản phẩm bảo hiểm vật chất ôtô xây dựng mức phí chỉ dựa trên cơ sở loại xe và tuổi xe nên chưa thật sự phù hợp và công bằng với tất cả các khách hàng tham gia bảo hiểm.

VNE1.jpg

"Sau khi phân tích dữ liệu về nhu cầu bảo hiểm vật chất ôtô và đặc điểm giao thông của Việt Nam, chúng tôi bổ sung nhiều yếu tố quan trọng khác như thương hiệu xe, vùng miền, tuổi xe… và đặc biệt là yếu tố lịch sử bồi thường để đưa ra mức phí phù hợp với từng đối tượng", ông Henry Schoenball, chuyên gia định phí của Tập đoàn Bảo hiểm ERGO (Đức), cổ đông chiến lược của Bảo hiểm Toàn Cầu chia sẻ.

Các yếu tố này áp dụng vào sản phẩm bảo hiểm vật chất ôtô mới của Toàn Cầu sẽ giúp khách hàng hưởng mức phí công bằng hơn. Khách hàng có rủi ro thấp trả phí thấp, ít xảy ra tổn thất sẽ được giảm phí nhiều hơn. Dòng sản phẩm bảo hiểm này áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp (dưới 5 xe) và chỉ tập trung cho loại xe không kinh doanh, dưới 9 chỗ ngồi.

VNE2.jpg

Phí bảo hiểm ưu đãi đến 30% cho khách lái xe an toàn và từ 30-40% mức phí cho khách hàng chọn mức miễn thường có khấu trừ đến 5 triệu đồng một vụ hay giảm đến 50% nếu khách hàng chọn mức miễn thường cao hơn.

Đối với các vụ thiệt hại dưới 30 triệu đồng, công ty giải quyết khiếu nại bồi thường vật chất xe nhanh, đơn giản. Giám định viên của Bảo hiểm Toàn Cầu sẽ trực tiếp thực hiện hồ sơ, hướng dẫn khách hàng và xem xét giải quyết bồi thường trong thời gian sớm nhất.

VNE3.jpg

Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ chi nhánh gần nhất  hoặc gọi số hotline 19006486.

Khách hàng sẽ được Toàn Cầu bồi thường cho những thiệt hại vật chất xảy ra do tai nạn bất ngờ, ngoài kiểm soát như đâm va, lật đổ, hỏa hoạn, cháy, nổ, bão, lũ lụt, sụt lở, mất cắp, mất cướp toàn bộ xe... Ngoài ra, công ty còn thanh toán những chi phí phát sinh như chi phí ngăn ngừa, chi phí kéo xe, chi phí giám định... 

Minh Trí

VNExpress

Bảo hiểm Toàn Cầu ưu đãi người lái xe an toàn - VnExpress


      © 2021 FAP
        828,470       1,039