Làm dẹp

'Cơn sốt' tạo mặt V-line bằng Filler

PNCN - Không nhất thiết phải đụng đến dao kéo, bạn vẫn sở hữu được một gương mặt V-line thon gọn và quyến rũ.

Những năm gần đây, khuôn mặt V-line trở thành một tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp phụ nữ. Đây là dạng khuôn mặt chữ V, mang lại cho chị em những đường nét sắc, rõ rệt trên gương mặt. Một khuôn mặt V-line được cho là lý tưởng khi xương hàm và cằm tạo thành một hình chữ V, có độ dài cân đối và thon gọn.

Gần đây, những bước tiến vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ đã đem lại hai phương pháp chính để tạo mặt V-line, đó là phẫu thuật gọt mặt và tạo khuôn hàm chữ V không phẫu thuật. Trong đó, phương pháp tạo mặt V-line không phẫu thuật đang được nhiều chị em quan tâm.

Tạo khuôn mặt V-line không phẫu thuật bằng công nghệ gì?

Bệnh viện (BV) thẩm mỹ EMCAS sẽ đem đến công nghệ thẩm mỹ tạo mặt V-line không phẫu thuật hiện đại, giúp chị em sở hữu được khuôn mặt thon gọn mà không phải chịu sự đau đớn.

Đầu tiên, bạn sẽ được tiêm một chất lỏng đậm đặc với cơ chế làm đầy không vĩnh viễn có tên là Filler. Thông qua việc tiêm chất làm đầy, bạn sẽ sở hữu được chiếc cằm hoàn hảo mà không cần phải trải qua quá trình cắt rạch, bóc tách, khâu vá hay độn chất liệu. Filler là một hoạt chất thẩm mỹ an toàn, có khả năng tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng phụ và biến chứng về lâu dài.

Bước kế tiếp cần chỉnh sửa là thu gọn phần xương của góc hàm, để hai bên hàm trở nên thon gọn và mềm mại hơn, bác sĩ EMCAS sẽ đưa một lượng Toxin thích hợp vào hai bên cơ cắn của hàm để hai cơ này mềm đi và tạo ra một khuôn mặt V-line thon gọn, quyến rũ. Khoảng thời gian sau khi thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ này, chị em nên hạn chế vận động cơ hàm như ăn đồ cứng, dai. Từ sau hai-bốn tuần tiêm, bạn sẽ cảm nhận rõ khuôn mặt mới của mình, vì Toxin có tác dụng làm mềm cơ từ từ chứ không thấy ngay tức khắc.

Ưu điểm nội bật của công nghệ  tạo mặt V-line không phẫu thuật

Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và không đau đớn.

Không để lại sẹo, không có biến chứng về sau.

Không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt.

Tạo đường nét gương mặt V-line thon gọn và quyến rũ nhờ Filler và Toxin.

Sự ra đời của công nghệ này giúp những người bận rộn cũng như một số chị em sợ các biến chứng của phẫu thuật có thể trải nghiệm. Ngoài hai công nghệ thẩm mỹ tạo mặt V-line trên, còn tùy từng trạng thái khuôn mặt và cơ địa của mỗi người, các bác sĩ EMCAS sẽ kiểm tra, phân tích và tư vấn cho bạn các phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất, để tạo dáng khuôn mặt V-line.

Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều công nghệ làm đẹp không phẫu thuật để tạo nên đường nét khuôn mặt V-line thon gọn, và dù có áp dụng công nghệ nào đi nữa thì BV thẩm mỹ EMCAS cũng khuyên chị em cần chọn cho mình một địa chỉ uy tín để đảm bảo yếu tố an toàn. Hãy tự trải nghiệm và so sánh để lựa chọn cho mình nơi thẩm mỹ tốt nhất.

 HÀ MINH

www.phunuonline.com.vn

mặt V-line, Filler, Emcas


      © 2021 FAP
        221,898       72