Làm dẹp

Ngày hội thẩm mỹ tại Cần Thơ: bội thu ‘bí kíp’ làm đẹp

PNO – Thư mời ghi 8 giờ sáng 13/12/2014, nhưng chưa tới “giờ G”, nhiều chị em đã náo nức tìm đến ngày hội và hầu hết đều tìm được bí kíp làm đẹp cho chính mình.

 Ngày hội thẩm mỹ do Báo Phụ Nữ phối hợp tổ chức cùng Bệnh viện thẩm mỹ Emcas và nhận được sự hỗ trợ tích cực của Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Cần Thơ. Bà Diệp Thu Hồng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Cần Thơ, bà Chiêm Thu Hương, Phó Chủ tịch Hội cùng tham dự ngày hội.

Người Cần Thơ thân thiện, và mong muốn làm đẹp với đầy đủ kiến thức cùng sự hiểu biết. Thế nên, ban tổ chức dự kiến 200 khách mời, nhưng chưa đến lúc “phát pháo” chương trình, BTC phải bố trí thêm ghế ngồi trên lối đi của hội trường vì vẫn còn các chị em khác tìm đến.

Người Cần Thơ đến với Ngày hội thẩm mỹ do Báo Phụ Nữ và BV Emcas phối hợp tổ chức 

Chị Dương Thị Bé Sáu (37 tuổi) ở quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ có mặt tại hội trường từ 7g43. Khi phóng viên PNO hỏi chị vì sao nôn nao đến sớm, không hẹn mà chị Sáu và chị Lê Thu Phương đều đồng thanh nói: ”Nhan sắc. Phụ nữ ai cũng quan tâm chuyện làm đẹp mà”. Chị Bé Sáu chia sẻ thêm: “Ở Cần Thơ có nhiều thẩm mỹ viện, nhưng chưa có bệnh viện thẩm mỹ. Tôi đến với ngày hội làm đẹp này vì cảm thấy an toàn với sự có mặt của các bác sĩ bệnh viện Emcas”.

Chị Bé Sáu (thứ hai từ phải sang) vừa được giải đáp thắc mắc, vừa "ẵm" một trong năm phần quà dành cho bạn đọc Phụ Nữ có câu hỏi hay

Dịp này Tổng biên tập báo Phụ Nữ Lê Huyền Ái Mỹ cám ơn thịnh tình của bạn đọc Cần Thơ. Bà Lê Huyền Ái Mỹ nhấn mạnh, bên cạnh trau dồi vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ thì chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình của nữ giới là “thiên chức” mà báo Phụ Nữ luôn chú trọng và dành sự ưu ái đối với bạn đọc. Bà Lê Huyền Ái Mỹ cũng cám ơn sự đồng hành của bệnh viện Emcas, đối tác đáng tin cậy vì “không chạy theo thương mại mà quan tâm đến việc mang đến vẻ đẹp phù hợp cho khách hàng”.

Bác sĩ BV Emcas tư vấn cho khách tham gia ngày hội

Tại hội trường, các bác sĩ trình bày những chủ đề “nóng” về phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe nữ giới, trong đó có công nghệ trẻ hóa vùng kín (chủ đề mà phụ nữ khó nói thành lời nhưng là mong muốn có thật). Đồng thời, phía bên ngoài, BTC bố trí 5 bác sĩ tư vấn trực tiếp với khách. Khu vực soi da và tư vấn chăm sóc da luôn được chị em quan tâm, có những lúc người đợi đông, nhân viên BV Emcas “linh hoạt” hỏi số điện thoại để các chị yên tâm vào hội trường, tiếp tục nắm bắt thêm kiến thức làm đẹp và được mời ra soi da sau.

Bạn Võ Thùy Linh (20 tuổi sinh viên Đại học Cần Thơ đến với ngày hội, nhờ cô của mình tặng thư mời. Sau khi được sự tư vấn của các chuyên viên BV Emcas, Thùy Linh phấn khởi chia sẻ: “Tôi từng điều trị nám. Đến đây, tôi mới biết, trước nay tôi sử dụng kem chống nắng chưa đúng cách. Cũng nhờ máy móc và tư vấn của BV Emcas, tôi biết thêm về nguy cơ nổi mụn dưới da, và biết cách chăm sóc, dưỡng da phù hợp”.

Bạn Võ Thùy Linh đang được tư vấn về biện pháp chăm sóc da mặt

Ở phòng Tư vấn thẩm mỹ nâng ngực, khách được “trực quan sinh động” bằng máy Vectra, nhờ đó lập tức có câu trả lời chính xác về kích thước, hình dáng của “núi đôi” sao cho phù hợp với cấu trúc cơ thể của từng người. Đây cũng là nhu cầu khá cao của các chị em tham gia ngày hội. Là người “trực chiến” tại bàn tư vấn, bác sĩ Nguyễn Văn Thuận, CK I phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, trưởng bộ phận hình ảnh BV Emcas” cho biết: “Nhu cầu chỉnh sửa mũi, cắt da thừa, lấy túi mỡ mí mắt trên cũng như mí dưới là đa số ở các chị tham gia Ngày hội thẩm mỹ tại Cần Thơ. Tôi rất vui vì qua sự tư vấn của mình, các chị em đều yên tâm và bỏ hết những băn khoăn và tâm tư của mình trong việc giữ gìn nhan sắc”.

Không khí ngày hội thêm rộn ràng với phần bốc thăm trúng thưởng xen kẽ giữa những chuyên đề mà các bác sĩ giới thiệu và giải đáp thắc mắc hết sức cặn kẽ. “Cả nhà cùng vui”, các chị em hồn nhiên reo mừng cùng những chị trúng thưởng qua sự bốc thăm ngẫu nhiên của Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Cần Thơ Diệp Thị Thu Hồng, Tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM Lê Huyền Ái Mỹ, bác sĩ bệnh viện Emcas, và ngay cả người vừa trúng thưởng.

Chị KIm Vui (thứ hai, từ phải sang) nhận phần quà dành hco người rút thăm may mắn

Chị Đoàn Thị Kim Vui (29 tuổi), ở thị xã Bình Minh, Vĩnh Long, nhưng là nhân viên công ty Thiết bị Y tế Miền Tây làm việc tại TP. Cần Thơ, nhờ đó có cơ hội tham gia Ngày hội thẩm mỹ lần này. Chị Kim Vui là người đầu tiên may mắn rút thăm trúng thưởng. Ngay sau khi nhận quà tặng, chị Kim Vui cho biết: “Tôi đến đây vì quan tâm kiến thức chăm sóc nhan sắc. Ngày hội này thật ấn tượng. Không chỉ có quà, tôi còn biết thêm về việc sử dụng mỡ tự thân để làm đẹp”.

Ngoài hộp mỹ phẩm E’sa dành cho tất cả khách đến với ngày hội, kể cả người không có thư mời, bệnh viện Emcas đã dành tặng bạn đọc rút thăm may mắn các phần quá gồm hai túi ngực, hai phiếu làm đẹp bằng công nghệ mỡ tự thân, hai phiếu nâng mũi S –line, năm phiếu sử dụng công nghệ trẻ hóa âm đạo; cùng năm phần quà điều trị mụn dành riêng cho bạn đọc đặt câu hỏi hay.

Đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Cần Thơ, Báo Phụ Nữ và BV Emcas trao quà cho bạn đọc trúng thưởng tù rút thăm may mắn

Qua Ngày hội thẩm mỹ này, người Cần Thơ cho thấy sự “quyết chí” làm đẹp bằng kiến thức và sự hiểu biết của mình. Các chị em mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi với các bác sĩ, từ vấn đề “nóng” như vụ việc TMV Cát Tường “là rủi ro trong khi phẫu thuật hay có thể kiểm soát được” cho đến thắc mắc rất cụ thể khi làm đẹp của mình. Đội ngũ y tế BV Emcas nhiệt tình và giàu kinh nghiệm đã giải đáp thỏa đáng cho các chị em.

Hơn 11g30 cùng ngày, tuy chương trình bên trong hội trường đã kết thúc nhưng ngày hội chưa thể dừng lại vì các bàn tư vấn bên ngoài vẫn còn nhiều khách có nhu cầu tìm hiểu thêm. Hầu hết chị em tham gia ngày hội đều vui vì đây là dịp giúp họ bộ thu "bí kíp" làm đẹp.

VĨNH LINH. Ảnh: QUANG HIẾU

www.phunuonline.com.vn

Báo Phụ Nữ, Ninh Kiều, Cần Thơ, bạn đọc, ngày hội thẩm mỹ


      © 2021 FAP
        222,257       40