Thế giới

Malaysia: Lại thêm một vụ máy bay mất tích

TTO - Truyền thông Malaysia ngày 6-5 đưa tin chính phủ nước này đã phát động một chiến dịch tìm kiếm và cứu hộ cho 6 người, bao gồm một thứ trưởng và một nghị sĩ sau khi trực thăng của họ mất tích tại Sarawak.

Giám đốc Cục hàng không dân dụng Malaysia Azharruddin Abdul Rahman thông báo về tai nạn - Ảnh: Malaysia Online Marketing
Giám đốc Cục hàng không dân dụng Malaysia Azharruddin Abdul Rahman thông báo về tai nạn - Ảnh: Malaysia Online Marketing

Channel NewsAsia đưa tin Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Hàng hóa Noriah Kasnon, chồng của bà là Asmuni Abdullah, nghị sĩ quận Kuala Kangsar và chủ tịch ủy ban Dầu cọ Malaysia Wan Mohammad Khairil, Tổng Thư ký Bộ Nông nghiệp và Hàng hóa Sundaran Ann Amalai và vệ sĩ Ahmad Sobri ở trên chiếc máy bay mất tích khi cùng phi công Rudolf Rex Ragas bay từ Betong đến Kuching.

Theo cảnh sát, chiếc trực thăng đã cất cánh lúc 16g12 ngày 5-5 và mất liên lạc với căn cứ lúc 16g32. Chặng đường từ Betong đến Kuching thường mất từ 35 đến 45 phút.

Khoảng 100 người đã tham gia vào cuộc tìm kiếm và cứu nạn này. Lúc 6g sáng nay 6-5-2016 (theo giờ địa phương), chính phủ Malaysia đã triển khai thêm một cuộc tìm kiếm gần biển.

Hiện vẫn chưa rõ mục đích chuyến đi của các quan chức trên nhưng đây đang là thời gian cho chiến dịch vận động tranh cử với cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào ngày mai, 7-5.

ANH THƯ
Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        223,331       1,685