Thời cuộc

PT Casa chuyên phân phối sản phẩm nội thất châu Âu

Showroom cung cấp nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu vừa được khai trương tại 177 Cầu Diễn, Hà Nội.

Tại buổi lễ, bà Phạm Thu Hà - Giám đốc Công ty PT Casa cho biết, cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu cho ngôi nhà càng được đề cao, do vậy, PT Casa được thành lập với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng cùng phong cách phục vụ cao cấp dành cho khách hàng. "Các sản phẩm của PT Casa luôn sử dụng những chất liệu hàng đầu, chế tác hướng đến sự hoàn thiện về mặt thẩm mỹ, tạo ra các sản phẩm nội thất sang trọng và độc đáo. Đây là giá trị cốt lõi mà công ty luôn hướng tới", bà Hà nhấn mạnh.

san-phm-noi-that-chau-au-duoc-phan-phoi-tai-pt-casa-xin-edit

PT Casa khai trương tại 177 Cầu Diễn, Hà Nội.

Trung tâm nội thất nhập khẩu châu Âu PT Casa có tổng diện tích hơn 7000m2 với 11 tầng. Mỗi tầng là một thế giới về nội thất, vật liệu xây dựng, các sản phẩm trang trí. Tại đây, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho ngôi nhà thân yêu. Từ tầng một đến tầng ba là nơi trưng bày các sản phẩm gạch ốp, gạch lát của các thương hiệu nổi tiếng như gạch FAB của Italy, gạch Tây Ban Nha với các thương hiệu Saloni, Aparici... Ngoài ra, showroom còn có nhiều các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của châu Âu như Latorre, Hidra, Mia... Đa dạng về chủng loại, mẫu mã, các thương hiệu này là sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế truyền thống và hiện đại, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Những khách hàng muốn tìm hiểu về bếp, khóa cửa hay thủy tinh pha lê có thể lên tầng 4. PT Casa cung cấp nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, nổi bật có khoá cửa Enrico cassina mạ vàng 24k, được bảo vệ bởi lớp PVD, chống rỉ sét. Thương hiệu đèn chùm Wranovsky được làm từ đôi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công kinh nghiệm lâu năm cũng hiện diện tại PT Casa.

san-phm-noi-that-chau-au-duoc-phan-phoi-tai-pt-casa-xin-edit-1

Trung tâm cung cấp những sản phẩm nội thất đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Dòng sản phẩm chủ lực khác của PT Casa là nội thất, được trưng bày từ tầng 5 đến tầng 10, đến từ các thương hiệu Turri, Formenti, Formitalia của Italy, nội thất Bellona của Thổ Nhĩ Kỳ. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là phù hợp với mọi không gian sống. Các sản phẩm nội thất phòng ăn, phòng ngủ trang nhã, trẻ trung, hiện đại; phòng khách, phòng trẻ em tích hợp được nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm diện tích. Còn với phong cách cổ điển, tân cổ điển hay quý phái, tinh tế phải kể đến thương hiệu Socci, Arredoclassic hay La Contesina... . Điểm nổi bật của sản phẩm là được chế tác từ những loại gỗ quý như gỗ hồng đào, gỗ óc chó... cùng những loại da như da cá sấu, da Nabuk, da bò, vải cao cấp và lụa tơ tằm quý hiếm… 

Là nhà đại diện phân phối các sản phẩm, gạch cao cấp, thiết bị vệ sinh, đồ trang trí nội thất đến từ 20 công ty của các quốc gia châu Âu như Italy, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc... PT Casa cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú theo nhiều trường phái và phong cách khác nhau. Cùng với đó là các giải pháp chuyên nghiệp về thiết kế nội thất, gạch ốp lát, các thiết bị vệ sinh cao cấp… PT Casa hướng đến phương châm lấy khách hàng là trung tâm để phục vụ.

Liên hệ: Công ty PT Casa
Địa chỉ: 177 Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3 224 2980
Website: ptcasa.vn

(Nguồn: PT Casa)

NgoiSao.net

PT Casa, nội thất châu Âu, vật liệu xây dựng - PT Casa chuyên phân phối sản phẩm nội thất châu Âu


      © 2021 FAP
        2,831,733       32