Thời cuộc

Chánh văn phòng huyện bị tố sàm sỡ nữ cán bộ

Chị Thu tố ông Huy, Chánh văn phòng HĐND, UBND huyện Quang Bình đã có hành vi sàm sỡ, định cưỡng dâm chị.

Người viết đơn tố cáo vụ việc gửi đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quang Bình (tỉnh Hà Giang) là chị Như Thị Thu, hiện công tác tại Ban Tổ chức Huyện ủy. Chị Thu tố cáo ông Nguyễn Việt Huy, hiện là Chánh Văn phòng Hội đồng Nhân dân, UBND huyện đã có hành vi sàm sỡ chị.

Trong đơn tố cáo gửi ngày 1/9, chị Như Thị Thu cho biết vào lúc hơn 20h tối 26/8, ông Nguyễn Việt Huy đã vào nhà chị Thu. “Tôi bảo chồng đi công tác ở Hà Giang không có nhà và bảo có việc gì ngày mai trao đổi. Nhưng ông Huy vẫn vào nhà tôi ném tài sản, chửi bới, xỉ nhục và bóp cổ tôi, giật dây chuyền”, chị Thu cho biết. 

Trong đơn, chị Thu cũng cho biết vị Chánh Văn phòng UBND huyện Quang Bình còn có hành vi sàm sỡ với ý định cưỡng dâm chị. Sau một hồi giằng co, chị Thu đã thoát được ra ngoài và gọi hàng xóm cứu.

chanh-van-phong-huyen-bi-to-sam-so-nu-can-bo

Đơn tố cáo của chị Thu.

Ngày 28/8, chị Thu đã gửi đơn đến Công an Thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình tường trình vụ việc. Tiếp đó, ngày 12/9 anh Phạm Văn Linh, chồng chị Thu cũng có đơn tố cáo gửi đến Ủy ban Kiểm tra huyện ủy và Công an huyện. Anh Linh cho biết sau khi đi công tác về nhà vào chiều 27/8 thấy tinh thần vợ hoảng loạn.

Theo anh Linh, sau khi làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng, vụ việc của gia đình anh vẫn chưa được xem xét giải quyết. Thậm chí, sau khi làm việc với công an vào ngày 11/9, khi về nhà vợ anh có biểu hiện hoang mang.

Anh Linh đề nghị: “Tôi thấy tình tiết sự việc rất phức tạp nên viết đơn đề nghị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Công an huyện sớm làm rõ sự việc để giúp đỡ vợ chồng tôi có cuộc sống bình yên, an toàn”.

Hiện UBND huyện Quang Bình đang xác minh sự việc. Thường vụ Huyện ủy huyện Quang Bình đã tổ chức họp để yêu cầu hai cán bộ là ông Nguyễn Việt Huy và chị Như Thị Thu làm tường trình. Nội dung đơn tố cáo của vợ chồng chị Như Thị Thu cũng đang được Ủy ban Kiểm tra huyện ủy và Công an huyện xác minh làm rõ.

* Tên các nhân vật đã thay đổi.

Theo Dân Việt

NgoiSao.net

chánh văn phòng huyện, sàm sỡ, hành vi sàm sỡ, nữ cán bộ Huyện ủy - Chánh văn phòng huyện bị tố sàm sỡ nữ cán bộ


      © 2021 FAP
        2,831,426       33