Thời cuộc

Máy bay Singapore Airlines chở 241 người bốc cháy

Một chuyến bay của Singapore Airlines phải trở lại điểm khởi hành và hạ cánh khẩn cấp do phần động cơ bên phải chảy dầu, gây cháy.

may-bay-chay-dau-boc-chay-khi-ha-canh

Động cơ bốc cháy khi hạ cánh. Ảnh: Todayonline

Theo thông tin được chia sẻ lên Facebook từ tài khoản Lee Bee Yee, chiếc Boeing 777 mang số hiệu SQ368, khởi hành từ Singapore đi Milan, Italy, bị chảy dầu khoảng 3 tiếng kể từ khi cất cánh và phải quay trở lại điểm xuất phát. 

Khi về đến sân bay Changi và bắt đầu hạ cánh, động cơ đột nhiên bốc cháy. Tuy nhiên, giới chức đã nhanh chóng dập lửa bằng bọt và nước. 

Đại diện Singapore Airline đã nói với Asia One rằng chuyến bay SQ368 quay trở lại Singapore hôm 27/6 sau khi có thông tin cảnh báo chảy dầu động cơ. 

may-bay-chay-dau-boc-chay-khi-ha-canh-1

Cánh máy bay đen kịt vì khói. Đại diện Singapore Airlines và nhà chức trách đang phối hợp điều tra vụ việc. Ảnh: Todayonline

"Động cơ bên phải của máy bay bốc cháy khi về đến sân bay Changi lúc 6h50 sáng. Các nhân viên thuộc dịch vụ khẩn cấp đã nhanh chóng dập lửa và không có ai trong số 222 hành khách và tổ bay 19 người bị thương. Hành khách đã sơ tán qua cầu thang và được xe buýt sân bay chở đến ga chờ. Họ sẽ được chuyển sang một chiếc máy bay khác và dự kiến khởi hành đến Milan cuối ngày hôm nay".

Singapore Airlines cũng tuyên bố sẽ phối hợp với các nhà chức trách trong quá trình điều tra sự việc. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

hạ cánh khẩn cấp, máy bay bốc cháy, chảy dầu, Singapore Airlines - Máy bay Singapore Airlines chở 241 người bốc cháy


      © 2021 FAP
        2,831,392       33