Thời cuộc

Hoàng hậu xinh đẹp của Bhutan hạ sinh hoàng tử

Hoàng hậu Jetsun, vợ của Quốc vương Bhutan, hạ sinh hoàng tử đầu lòng khỏe mạnh hôm 5/2.

Vợ chồng quốc vương Bhutan.

Vợ chồng quốc vương Bhutan.

Thông tin trên được chính báo quốc gia Kuensel của Bhutan đưa tin. Thông cáo chính thức của vương quốc này sau đó xác nhận sức khỏe của cả Hoàng hậu Jetsun và hoàng tử bé đều rất tốt. 

Quốc vương Jigme, còn được gọi Vua Rồng, đã túc trực bên cạnh vợ khi người thừa kế ngai vàng ra đời do một nhóm các chuyên gia y tế đỡ đẻ tại cung điện Lingkana, Thimphu, People dẫn lại thông cáo trên nêu rõ. 

Hiện chưa có thông tin gì về tên tuổi cũng như cân nặng, hay chiều cao của hoàng tử. Trang web chính thức của vương quốc Bhutan miêu tả sự chào đời của hoàng tử bé "là một sự kiện tốt lành có tầm quan trọng sâu sắc đối với người dân Bhutan, tượng trưng cho quá khứ, hiện tại và tương lại của đất nước". 

Quốc vương Jigme, người sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng này, kết hôn với Hoàng hậu Jetsun, 25 tuổi, trong một đám cưới truyền thống lộng lẫy kéo dài 4 ngày hồi tháng 10/2011. 

Cặp vợ chồng hoàng gia, đôi khi còn được xem như "Hoàng tử William và Công nương Kate của Himalaya" đã cai trị vương quốc Bhutan, có lãnh thổ giữa Trung Quốc và Ấn Độ, từ năm 2008. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

sinh con, hoàng tử, quốc vương Bhutan, hoàng gia - Hoàng hậu xinh đẹp của Bhutan hạ sinh hoàng tử


      © 2021 FAP
        2,831,426       41