Thời cuộc

Con rể giết mẹ vợ sau khi bị vợ bỏ

Một người đàn ông ở Anh vừa phải ra hầu tòa sau khi thẳng tay bắn chết mẹ vợ để trả thù việc con gái bà này rời bỏ anh ta.

man-3077-1438220161.jpg

Tariq Rana. Ảnh: Metro

Tariq Rana, 31 tuổi, đã bay từ Wolverhampton, West Midlands, Anh, tới Lahore, thủ phủ tỉnh Punjab, Pakistan, và giết hại bà Ghulam Asia ngay trên thềm cửa sau khi cô con gái 28 tuổi của bà Asia là Ayesha Riaz quyết định rời bỏ anh ta. 

Chủ tọa phiên xét xử ở Tòa án Woolwich Crown, thủ đô London, đã tuyên án Rana - người được họ hàng miêu tả là "một người đàn ông bạo lực và thích kiểm soát - tội giết người theo điều luật Con người năm 1961, trong đó người hầu tòa là quốc tịch Anh nhưng lại thực hiện các vụ phạm tội ở nước ngoài. 

"Đây không phải là một hành động tự phát, mà là một vụ tấn công trả thù có mưu tính trước nhằm gây ra  sự đau đớn tột cùng cho người vợ đã ly hôn của bị cáo và gia đình cô ta", Metro dẫn lời chánh thanh tra Tim Duffield nói. 

Tại phiên tòa xét xử, công tố viên cho biết Rana cùng một tòng phạm không rõ danh tính đã giả vờ chuyển phát một bưu kiện tới nhà của bà Asia. Nghe thấy tiếng chuông cửa reo, nạn nhân bèn chạy ra mở cửa và lập tức bị bắn hai phát. Vài tiếng sau khi trúng đạn, bà Asia qua đời vì bị tổn thương nghiêm trọng bên trong. 

Chị gái của Rana là  Nargus Ahmed, 33 tuổi, anh rể Muhammed Adeel, 35 tuổi, bị cho là đã hỗ trợ anh ta trong việc thực hiện vụ tấn công được tòa xử trắng án. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Con rể giết mẹ vợ sau khi bị vợ bỏ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,419       46