Thời cuộc

Thủy Tiên, Sĩ Thanh, Diệp Lâm Anh dự Sapporo S-Party

Xuyên suốt chuỗi sự kiện Sapporo S-Party, các fan của Thủy Tiên, Sĩ Thanh và Diệp Lâm Anh đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp cùng thần tượng.

Sapporo S-Party bao gồm 10 sự kiện với nhiều hoạt động tại các beer club trong phạm vi TP HCM, Cần Thơ và Vũng Tàu. Đây là chuỗi hoạt động do Sapporo Việt Nam tổ chức nhằm đề cao thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và mang trong mình tinh thần tiên phong.

polyad

Xuất hiện trong trang phục bạc tôn lên những đường cong quyến rũ, Thủy Tiên, Sĩ Thanh và Diệp Lâm Anh đã tiếp lửa để bữa tiệc S-Party thêm phần sôi động.

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện Sapporo S-Party là tone màu bạc chủ đạo, làm tôn lên sự tinh tế và đẳng cấp của người tham dự. Với thông điệp “Shine your night” được nhắc đến xuyên suốt sự kiện từ ngày 1/5 đến hết ngày 30/5, Sapporo S-Party muốn tiếp lửa cho các bạn trẻ Việt Nam: "Hãy luôn là những người tiên phong, dám nghĩ, dám làm, vượt qua thử thách để tự tin tỏa sáng và thành công trong cuộc sống".

polyad

Những bộ trang phục phá cách của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến lấy cảm hứng từ thiết kế của Sapporo lon bạc với tone màu bạc và vàng làm chủ đạo.

Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các bạn còn được thưởng thức bia Sapporo cao cấp. Dòng Sapporo lon bạc đã được chọn làm đại diện cho bốn dòng sản phẩm của Sapporo tại sự kiện này. Với thiết kế lấy cảm hứng từ ly uống bia sang trọng, dòng lon bạc có kiểu dáng độc đáo, tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ, thể hiện rõ nét đẳng cấp của những người tiên phong.

polyad

Không chỉ được tham gia nhiều hoạt động, các bạn trẻ còn có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức Sapporo cùng người nổi tiếng.

Bữa tiệc đã mang đến trải nghiệm đẳng cấp Hollywood cho các khách hàng thân thiết của mình, bao gồm những mãn trình diễn ảo thuật, trình diễn thời trang bạc phá cách, độc đáo và các hoạt động tri ân khách hàng khác. Thông tin, truy cập website: sparty.vn.

(Nguồn: Sapporo)

NgoiSao.net

Thủy Tiên, Sĩ Thanh, Diệp Lâm Anh dự Sapporo S-Party - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,421       55