Thể thao

HLV Thái Lan sẽ làm tất cả để thắng Việt Nam

Ông Akira Nishino hiểu rõ tình thế bất lợi của Thái Lan, chịu sức ép buộc phải có 3 điểm khi làm khách ở Mỹ Đình ngày 19/11.

Chiều 17/11, tuyển Thái có buổi tập đầu tiên ở Hà Nội sau khi hủy tập một ngày trước đó do sân ở khá xa nơi khách sạn đóng quân. 15 phút đầu buổi tập, Thái Lan mở cửa với truyền thông xứ chùa vàng, sau đó là một tiếng rưỡi tập kín về chiến thuật. HLV Akira Nishino chỉ trả lời bốn câu hỏi từ báo chí Thái Lan, trong khi các phóng viên Việt Nam không được tác nghiệp.

HLV Thái Lan trên sân tập của Viettel FC. Ảnh: Changseuk.

HLV Thái Lan trên sân tập của Viettel FC. Ảnh: Changseuk.

"Lúc này tôi không thể nói chúng ta đã chuẩn bị 100% cho trận sắp tới, vì toàn đội chỉ mới đến Việt Nam hôm qua thôi", nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ. "Tôi hiểu tình thế của Thái Lan lúc này. Vì vậy, chúng ta phải làm tất cả mọi thứ để giành được 3 điểm, trở lại cuộc đua cho ngôi đầu bảng".

Thái Lan sau trận thua Malaysia ít ngày trước đã để Việt Nam bứt lên với nhiều hơn ba điểm. Nếu lại mất điểm trong trận đấu ở Mỹ Đình sắp tới, "Voi chiến" còn có thể mất luôn vị trí thứ hai trong trường hợp Malaysia hạ Indonesia.

"Trong hiệp hai, UAE mất người nên lối chơi của hai đội đã khác, chúng tôi không tìm hiểu được nhiều", HLV Nishino trả lời thắc mắc liệu trinh sát ông cử đến xem trận Việt Nam thắng UAE có mang về thông tin hữu hiệu không. "Nhưng trong hiệp một hai đội đã có cuộc chiến thực sự ở giữa sân. Chúng tôi cần chuẩn bị để đối phó với các tiền vệ của họ".

Thái Lan sẽ thay đổi nhân sự khi đấu Việt Nam so với trận gặp Malaysia. Ảnh: Changseuk.

Thái Lan sẽ thay đổi nhân sự khi đấu Việt Nam so với trận gặp Malaysia. Ảnh: Changseuk.

Thành phần tuyển Thái Lan hiện nay có 8 cầu thủ từng thi đấu trận thắng Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào năm 2015: Kawin, Chatchai, Thirathorn, Tristan Do, Thanaboon, Chanathip Songkrasin, Sarach Yuyen và Teerasil Dangda. HLV Nishino cho rằng việc có nhiều cầu thủ quen với mặt sân của Việt Nam cũng là lợi thế cho đội khách.

Trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra vào 20h ngày 19/11. 

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

akira nishino, việt nam - thái lan, vòng loại world cup 2022, thông tin trước trận việt nam - thái lan - HLV Thái Lan sẽ làm tất cả để thắng Việt Nam


      © 2021 FAP
        942,190       39