Sống khỏe

Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng “Tập thể Thẩm định Xuất sắc năm 2018”

Tháng 5/2018, Chubb Life Việt Nam vinh dự được tập đoàn Chubb trao tặng giải thưởng “Tập thể Thẩm định Xuất sắc năm 2018” (Underwriting Team of The Year 2018).

Có "tuổi đời" tương đương với thời gian Chubb Life hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Bộ phận Thẩm định và Phát hành Hợp đồng của công ty luôn nhận được sự đánh giá cao từ tập đoàn. Đây cũng là lần thứ hai Chubb Life Việt Nam đạt được giải thưởng vinh dự này, nhờ vào những nỗ lực không ngừng của cả tập thể trong việc thực thi và quản lý chất lượng công tác thẩm định.

Bộ phận Thẩm định và Phát hành Hợp đồng của Chubb Life Việt Nam sở hữu đội ngũ thẩm định viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm định bảo hiểm nhân thọ (BHNT), có những thành viên đã có thâm niên gần 20 năm trong ngành. Các vị trí quản lý cấp cao của bộ phận này đều có điểm chung: là những bác sỹ có chuyên môn, công tác lâu năm trong ngành BHNT - đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm định bảo hiểm và giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng “Tập thể Thẩm định Xuất sắc năm 2018” - Ảnh 1.

Bộ phận Thẩm định và Phát hành Hợp đồng của Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng "Tập thể Thẩm định Xuất sắc năm 2018".

Do đặc thù công việc, Bộ phận Thẩm định và Phát hành Hợp đồng thường xuyên làm việc với áp lực rất lớn về mặt thời gian, để đáp ứng đúng tiến độ theo quy trình thẩm định mà vẫn phải đảm bảo chất lượng thẩm định. Bên cạnh nghiệp vụ thẩm định bảo hiểm, Bộ phận Thẩm định và Phát hành Hợp đồng còn phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc phát triển những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm đa dạng của khách hàng. Các thẩm định viên cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn những sản phẩm bảo hiểm có mệnh giá phù hợp và các điều kiện bảo hiểm tương ứng theo điều kiện sức khỏe và tài chính của từng khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Chubb Life Việt Nam luôn duy trì nguyên tắc "Chuyên nghiệp - Đạo đức - Chuẩn mực" làm nền tảng cho mọi hoạt động của mình, nói "không" với việc chạy theo doanh số mà xem nhẹ các nguyên tắc thẩm định. Sự kiên trì gìn giữ những chuẩn mực đạo đức kinh doanh, đặc biệt trong công tác thẩm định của công ty đã góp phần tạo dựng cho khách hàng niềm tin về ngành BHNT nói chung và về một Chubb Life Việt Nam luôn đủ tiềm lực tài chính để bảo vệ khách hàng khi có những biến cố bất ngờ xảy ra.

Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng “Tập thể Thẩm định Xuất sắc năm 2018” - Ảnh 2.
Hội nghị Câu lạc bộ Triệu đô Chubb Life 2018

Từ ngày 17 - 20/4/2018, Hội nghị Câu lạc bộ Triệu đô Chubb Life (Chubb Life Club Million - CLCM) đã diễn ra tại Hawaii (Hoa Kỳ) với sự tham gia của những thành viên xuất sắc thuộc đội ngũ MDRT của tập đoàn Chubb tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        717,418       52